Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao người hâm mộ tin chắc Liverpool sắp có Mbappe?

Thứ Sáu 27/12/2019 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Liverpool dự đoán Kylian Mbappe sắp chuyển sang Liverpool sau khi chứng kiến màn ăn mừng của Trent Alexander-Arnold.

Alexander-Arnold đã sao chép pha ăn mừng bàn thắng đã thành thương hiệu của Kylian Mbappe sau khi làm tung lưới Leicester lần thứ 4. Điều đó tạo cho người hâm mộ Liverpool cảm giác nhà vô địch World Cup đang trên đường đến Anfield.

Trước Leicester trong ngày Boxing Day, Liverpool đã giành chiến thắng hoành tráng 4-0. Trong đó, Alexander-Arnold là người chơi hay nhất khi tham gia vào cả 4 bàn thắng của đội bóng vùng Merseyside.

Vì sao người hâm mộ tin chắc Liverpool sắp có Kylian Mbappe hình ảnh
Liverpool mới có chiến thắng Leicester 4-0

Cụ thể, hậu vệ phải người Anh kiến tạo cho Firmino lập cú đúp, đưa bóng chạm tay Caglar Soyuncu dẫn tới quả penalty thành công của James Milner trước khi tự mình ấn định trận thắng 4-0 cho Liverpool phút 78. Màn ăn mừng sau đó của The Kop cũng đầy ấn tượng.

Sau khi sút tung lưới Leicester, Alexander-Arnold chạy ra cột cờ góc và làm động tác khoanh tay mang thương hiệu của Mbappe. Sau trận, anh đăng bức ảnh ăn mừng lên mạng xã hội cùng dòng ghi chú: “Mọi điều Mbappe có thể làm…” cùng biểu tượng dở khóc dở cười kèm hashtag YNWA (Bạn sẽ không bao giờ cô độc).

Cư dân mạng vì thế cũng suy đoán về việc Alexander-Arnold có thể sẽ chung phòng thay đồ với Mbappe trong tương lai. Ngay từ khi tuyển thủ Pháp còn ở Monaco, Liverpool cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ anh song bất thành.

Alexander-Arnold an mung giong Mbappe
Alexander-Arnold có pha ăn mừng gây bão

Và phản ứng của Mbappe cũng khiến CĐV The Kop khấp khởi mừng thầm. Tiền đạo 21 tuổi mới nhấn nút thích một bài đăng trên Twitter có hình ảnh về màn ăn mừng cả anh và Alexander-Arnold.

Một người hâm mộ đã viết: “Nhà vô địch thế giới, người dẫn đầu Premier League. Trent vừa xác nhận chúng tôi đang ký hợp đồng với Mbappe. Một quãng thời gian đáng tận hưởng.”

Một người khác cho hay: “Bạn không thể nói với tôi chắc chắn Mbappe sẽ không đến Liverpool khi Trent đã mô phỏng toàn bộ màn ăn mừng của cậu ấy. Hãy xem điều gì xảy ra.”

Mbappe được cho là từ chối tham gia đàm phán về một hợp đồng mới với PSG. Hiện tại, tuyển thủ Pháp đang nằm trong tầm ngắm của đại gia Real Madrid. Nhưng Liverpool cũng là một trong các CLB được cho là quan tâm đến cầu thủ 21 tuổi này.

Và một động thái tới sân Anfield có thể hấp dẫn Mbappe nếu biết đội bóng của Jurgen Klopp đang trong giai đoạn thịnh trị. Họ đang là đương kim vô địch châu Âu và thế giới, đặt một tay vào ngai vàng Premier League sau chiến thắng 4-0 trước Leicester với 13 điểm nhiều hơn vị trí thứ 2 dù chơi ít hơn 1 trận.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X