Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot xác nhận thủ môn Alisson Becker vắng mặt trước West Ham

Thứ Ba 24/09/2024 15:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Alisson Becker chưa thể trở lại trong trận đấu với West Ham ở Carabao Cup của Liverpool, theo xác nhận từ HLV Arne Slot.

Alisson Becker chưa thể trở lại

Mùa giải mới bắt đầu nhưng Liverpool đã gặp đôi chút vấn đề về mặt lực lượng. Thủ môn Alisson Becker mới đây đã bỏ lỡ trận đấu với Bournemouth vì chấn thương cơ. Người gác đền sinh năm 1992 sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu tiếp theo của Liverpool trước West Ham.

HLV Arne Slot đã xác nhận tình hình chấn thương của Alisson. Ông cho biết Caoimhín Kelleher sẽ ra sân bắt chính trong trận đấu ở vòng 3 Carabao Cup tới đây: "Chắc chắn Kelleher sẽ bắt chính ở trận đấu tới.

Alisson đã có thể luyện tập trở lại, nhưng trận đấu tiếp theo đây là quá sớm. Chúng tôi đang tính toán khả năng Alisson có thể ra sân trước Wolves vào cuối tuần hay không. Nhưng mật độ là quá dày.

Arne Slot xác nhận thủ môn Alisson Becker vắng mặt trước West Ham 1
Alisson Becker tiếp tục vắng mặt ở trận đấu tiếp theo của Liverpool

Tôi không hề bất ngờ với phong độ của Kelleher, từ giai đoạn tiền mùa giải, cậu ấy đã thể hiện ấn tượng. Đây là tín hiệu tích cực với Liverpool, bởi chúng tôi sẽ có hai thủ môn chất lượng. Thậm chí, Liverpool còn có thủ môn thứ ba (Jaros) cũng rất giỏi.

Tôi hài lòng khi chứng kiến Kelleher giữ sạch lưới trước Bournemouth. Có một vài thời điểm, cậu ấy phải trổ tài và tổng thể, Kelleher đã thi đấu ấn tượng."

Cũng ở trận đấu với Bournemouth, tân binh Chiesa đã có trận ra mắt Liverpool. HLV Arne Slot cho biết lí do Chiesa phải dự bị là vì thể lực chưa đảm bảo: "Tôi không nghĩ cậu ấy đã đủ thể lực để chơi đủ 90 phút. 

Bởi trong khoảng 3, 4 tháng gần nhất, Chiesa chỉ đá tối đa 25 phút mỗi trận. Theo tôi thì bây giờ, Chiesa có thể đá chính rồi, nhưng tất cả vẫn sẽ phải chờ.

Tôi chỉ nghĩ rằng cậu ấy chưa thể thi đấu ở trình độ mà Liverpool mong chờ trong suốt 90 phút, trước những đối thủ khó chịu."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X