Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot xác nhận Diogo Jota vắng mặt trước Arsenal

Thứ Bảy 26/10/2024 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot xác nhận Diogo Jota không thể tham dự trận đại chiến với Arsenal cuối tuần này vì gặp chấn thương.

Arne Slot xác nhận Diogo Jota vắng mặt trước Arsenal

Diogo Jota tập tễnh rời sân sau một pha va chạm với Tosin Adarabioyo của Chelsea cuối tuần trước. Cầu thủ này đã vắng mặt trong trận đấu của Liverpool với RB Leipzig ở Champions League hôm giữa tuần.

Diogo Jota sẽ vắng mặt cùng với thủ môn Alisson và tiền vệ Harvey Elliott. HLV Arne Slot cũng xác nhận tân binh Federico Chiesa không thể ra sân. Nhưng hậu vệ biên Conor Bradley có thể trở lại.

Diogo Jota
Arne Slot xác nhận Diogo Jota vắng mặt trước Arsenal

“Tôi nghĩ Bradley, Jota, Elliott, Alisson và Chiesa đang cảm thấy tốt nhưng không sẵn sàng cho cuối tuần này. Chiesa có thể tập luyện hôm nay. Jota thì không. Conor Bradley có thể di chuyển cùng chúng tôi ngày mai”.

HLV Arne Slot cũng cho Alisson có thể phải ngồi ngoài thêm một thời gian dù quá trình hồi phục diễn ra tốt.

“Cậu ấy đang tiến triển tốt. Nhưng đây không phải là một quá trình hồi phục ngắn hạn. Vậy nên rất khó để chúng tôi đánh giá cậu ấy.

Tôi nghĩ cách tốt nhất để đánh giá một chấn thương là vào cuối giai đoạn hồi phục. Cậu ấy vẫn chưa đạt đến giai đoạn đó, vậy nên tôi không thể nói cậu ấy sẽ ngồi ngoài bao lâu. Nhưng đừng kì vọng cậu ấy sẽ trở lại trước Brighton ở đấu trường cúp hay tuần sau”.

Liverpool đang sở hữu hàng thủ vững chãi nhất ở Premier League sau 7 vòng đấu, mới chỉ thủng lưới 3 bàn thua. Khi được hỏi lý do hàng thủ Liverpool trở nên tốt hơn, Arne Slot trả lời:

“Có 2 lý do vì sao chúng tôi không thủng lưới nhiều. 1 là chúng tôi kiểm soát và áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu. Nếu bạn có bóng thì hàng thủ của bạn cũng giữ được trật tự.

Tôi cũng hài lòng khi nếu chúng tôi gặp khó khăn trong khâu kiểm soát thì các cầu thủ đều hoạt động hết công suất để không bị thủng lưới. Đó là điều rất quan trọng. Kết hợp những điều đó với cặp trung vệ Van Dijk và Konate, cộng với cả thủ môn, đó là lý do chúng tôi không thủng lưới nhiều”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X