Thứ Năm, 17/10/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot thừa nhận một điều trước trận gặp Chelsea?

Thứ Năm 17/10/2024 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Arne Slot thừa nhận việc lịch thi đấu dày đặc hiện tại có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của các CLB, trong đó có Liverpool.

HLV Arne Slot đã khởi đầu ấn tượng khi thay thế Klopp, ngoại trừ trận thua 0-1 trước Nottingham Forest, The Kop thắng 6 trận còn lại ở Ngoại hạng Anh mùa này, qua đó hiện đang đứng đầu bảng, hơn Man City và Arsenal 1 điểm.

The Kop cũng bay cao tại Champions League với 2 chiến thắng trong 2 trận đầu tiên, họ cũng đánh bại West Ham 5-1 để có mặt ở vòng tiếp theo ở cúp Liên đoàn Anh. Sau loạt trận của các ĐTQG trong tháng 10 này, Liverpool sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà. 

Arne Slot than trong truoc tran dau voi Chelsea.

Arne Slot thận trọng trước trận đấu với Chelsea.

 

Đích thân HLV Arne Slot thừa nhận việc lịch thi đấu dày đặc hiện tại có thể ảnh hưởng đến kế hoạch của các CLB, trong đó có Liverpool. Ông nói: “Tôi được thừa hưởng một đội hình với nhiều cầu thủ hàng đầu, được làm việc với họ ở CLB này là điều rất tuyệt vời. 

Chúng tôi vẫn đang nỗ lực trong từng trận đấu, nhưng phải thừa nhận rằng chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn nữa khi lịch thi đấu trở nên dày đặc. Chúng ta đều biết sau đợt tập trung lên tuyển, những trận đấu sẽ trở nên khó khăn hơn nhiều so với hiện tại.

Chúng tôi đã thua Nottingham sau đợt tập trung vào tháng 9, và chúng tôi cần phải chuẩn bị thật sự kỹ trước Chelsea. Đó sẽ là trận đấu vô cùng khó khăn, họ đang có phong độ tốt, họ là một đội bóng trẻ với nhiều cầu thủ hàng đầu. Nhưng như tôi đã nói, chúng tôi phải chiến đấu để giành 3 điểm”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X