Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot giải thích lý do nhận thẻ vàng trước Arsenal

Thứ Hai 28/10/2024 04:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arne Slot đã phải nhận thẻ vàng trong trận hòa giữa Liverpool và Arsenal, ông cũng đã tiết lộ lý do tại sao mình lại phải nhận thẻ. 

Liverpool đã lội ngược dòng hai lần tại Sân vận động Emirates để kiếm được một điểm khi Virgil van Dijk và Mohamed Salah lập công, trong khi Bukayo Saka và Mikel Merino là những cầu thủ ghi bàn cho đội chủ nhà.  

Trong khi đó, HLV Arne Slot đang trên bờ vực bị cấm chỉ đạo ở Premier League. Ông đã phải nhận thẻ vàng trong hiệp 2 ở trận đấu với Arsenal, đó là thẻ vàng thứ 2 mà ông phải nhận ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này. 

Arne Slot

Arne Slot tiết lộ lý do nhận thẻ vàng trước Arsenal.

 

Một thẻ vàng nữa trong mùa giải này có nghĩa là Slot sẽ buộc phải theo dõi trận đấu quốc nội tiếp theo của Liverpool từ khán đài. Tuy nhiên, huấn luyện viên của Liverpool đã tiết lộ rằng trọng tài thứ 4, Sam Barrott, đã nghe nhầm lời phàn nàn của ông với Ibrahima Konate về việc Arsenal làm chậm trận đấu trong hiệp hai. Slot nói:

“Lần trước tôi nói rằng tôi hoàn toàn xứng đáng nhận thẻ vàng, nhưng lần này tôi không nghĩ là mình xứng đáng phải nhận thẻ. Bởi vì sau rất nhiều lần họ nằm sân, điều này có thể xảy ra trong bóng đá, tôi không trách họ vì điều đó, nhưng họ luôn ngã xuống sau khi cầm bóng.

Theo tôi, điều đó làm mất đi tính liên tục của trận đấu, và tôi đã nói với trọng tài thứ 4, nhưng ông ấy lại hiểu lầm ý tôi. Chắc chắn tôi không tôi có ý gì với ông ấy cả. Nhưng tôi đã nhận thẻ vàng vì lỗi đó, thế nên bây giờ tôi phải cẩn thận hơn”.

Phát biểu trong bài phân tích sau trận đấu cho Sky Sports, cựu đội trưởng Manchester United - Roy Keane cũng cáo buộc Arsenal câu giờ trong hiệp 2. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X