Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot: "Liverpool vẫn còn phải chứng tỏ nhiều điều"

Thứ Hai 26/08/2024 02:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot thừa nhận Liverpool vẫn còn phải chứng tỏ nhiều điều sau trận thắng trước Brentford tại Anfield.

Arne Slot thừa nhận Liverpool vẫn còn phải chứng tỏ nhiều điều

Các cổ động viên Liverpool đã chào đón tân HLV Arne Slot nồng nhiệt tại Anfield. Và các cầu thủ cũng phản ứng rất tốt khi mở tỉ số ngay phút 13 nhờ công của Luis Diaz. Bước sang hiệp hai, Mohamed Salah ghi được bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Liverpool.

Arne Slot
Arne Slot: Liverpool vẫn còn phải chứng tỏ nhiều điều

Sau trận đấu, HLV Arne Slot chia sẻ: “Thành thực mà nói, hầu hết các cầu thủ đã quen với những gì chúng tôi mong muốn. Chúng tôi không thay đổi quá nhiều so với những gì Klopp đã làm trong quá khứ.

Chỉ có những thay đổi nhỏ, hầu như mọi thứ được giữ nguyên. Nếu chúng tôi mất bóng, các cầu thủ vẫn chơi quyết liệt và mạnh mẽ vì họ không muốn để thủng lưới.

Nhưng có một vài chi tiết khác đi, cũng tùy vào đối thủ của chúng tôi. Ipswich và Brentford khiến chúng tôi gặp khó khăn, nhưng tôi không kỳ vọng họ ở trong top 6 mùa này. Vậy nên chúng tôi cần phải chứng tỏ nhiều điều trước các đối thủ có thể về đích trong top 6.

Màn trình diễn phòng ngự của chúng tôi hôm nay rất tốt. Chỉ có 2 cơ hội xuất hiện, một trong số đó là nguy hiểm và xuất phát từ tình huống cố định. Chúng tôi kiểm soát được những pha phản công, kiểm soát được những pha triển khai của họ. Ngoài ra, chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội tốt trong hiệp hai.

Tôi nghĩ các cổ động viên Liverpool đã thấy những màn trình diễn này dưới thời Klopp rất nhiều lần. Nhưng khi tôi nói mình muốn kiểm soát thì tức là khi chúng tôi nhận những pha phản công, chúng tôi cần tất cả mọi người bứt tốc về và cố gắng hết sức để không thủng lưới. Đó là điều đã diễn ra rất tốt ngày hôm nay.

Sau cùng, bạn có thể thấy Brentford không có thể lực để phòng ngự trước chúng tôi. Đó là bởi vì những gì chúng tôi đã làm được trong hiệp một”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X