Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

"Arne Slot khó cải thiện được thành tích của Liverpool mùa này"

Thứ Sáu 23/08/2024 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot đã có những khởi đầu tương đối tốt ở Liverpool, nhưng huyền thoại Graeme Souness cho rằng ông không thể giúp The Kop cải thiện được thành tích so với năm ngoái.

Souness cho rằng Arne Slot khó cải thiện được thành tích của Liverpool mùa này

Arne Slot đã được Liverpool bổ nhiệm thay thế Jurgen Klopp. Cuối tuần trước, nhà cầm quân người Hà Lan đã ra mắt Premier League bằng chiến thắng 2-0 trước Ipswich.

Arne Slot
"Arne Slot khó cải thiện được thành tích của Liverpool mùa này"

Tuy nhiên, Liverpool chưa chiêu mộ thêm tân binh nào ở kỳ chuyển nhượng hè này và huyền thoại Graeme Souness nghi ngờ khả năng cải thiện thành tích của câu lạc bộ.

“Liverpool của Jurgen Klopp về đích thứ 3 năm ngoái. Mọi người đều ca ngợi ông ấy và những gì ông ấy làm được với nhóm cầu thủ này. Ông ấy đã khai thác tối đa khả năng của họ và chỉ về đích thứ 3.

Tôi nghĩ Arne Slot vẫn phải cải thiện hơn ở một số vị trí, bởi vì nếu Klopp đã không vượt qua được vị trí thứ 3 thì mùa này họ cũng khó có thể làm tốt hơn.

Mùa trước, tôi nghĩ HLV kế nhiệm Jurgen Klopp có vị thế vô cùng lý tưởng. Nhưng bây giờ tôi không còn nghĩ nó là một vị thế trong mơ như tưởng tượng. Liverpool đã không thể hiện tốt ở giai đoạn then chốt.

Công việc này dĩ nhiên vẫn rất tuyệt và Arne Slot sẽ bước vào phòng thay đồ với nguồn năng lượng mới mẻ. Nhưng hoàn cảnh bây giờ không mơ mộng như trước.

Cán đích trong top 4 là mục tiêu tối thiểu với Arne Slot mùa này. Ngoài ra, hãy có một chiến dịch tốt ở Champions League và lọt vào bán kết. Đó nên là mục tiêu của ông ấy ở mùa giải này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X