Thứ Hai, 21/10/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot khen ngợi Curtis Jones vì nhiệm vụ đặc biệt trước Chelsea

Thứ Hai 21/10/2024 01:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arne Slot dành lời khen ngợi đặc biệt cho Curtis Jones sau chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Chelsea, nhấn mạnh rằng tiền vệ này đã phong tỏa Cole Palmer.

Mohamed Salah thực hiện thành công quả phạt đền để đưa đội chủ nhà Liverpool vươn lên dẫn trước ở phút 29, trước khi Nicolas Jackson gỡ hòa chỉ vài phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, khiến đám đông trên sân Anfield phải im lặng.

Nhưng Curtis Jones đã khôi phục lại vị trí dẫn bàn cho Liverpool chỉ 3 phút sau đó bằng một cú chạm bóng thông minh, anh dứt điểm vượt qua Robert Sanchez nâng tỷ số lên 2-1. Liverpool sau đó bảo vệ thành công chiến thắng. 

Arne Slot khen ngoi Curtis Jones

Arne Slot khen ngợi Curtis Jones sau trận thắng Chelsea.

 

Liverpool đã bị từ chối hai quả phạt đền khác trong một trận đấu nghẹt thở. Cody Gakpo cũng có một bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị ngay sau quả đá phạt đền của Salah. Kết quả này giúp Liverpool giành lại vị trí dẫn đầu tại Premier League.

Slot chia sẻ với Sky Sports trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Arne Slot nói: “Tôi nghĩ mọi người xem trận đấu đều biết rằng đây không phải là trận đấu dễ dàng và tôi đã nói trước đó rằng Chelsea đã cho thấy họ là một đội bóng giỏi như thế nào. Đối với chúng tôi, thật tốt khi chúng tôi tạo ra một chút khoảng cách với họ bởi vì theo tôi, vào cuối mùa giải, họ sẽ ở trong hoặc gần vị trí đầu bảng xếp hạng Premier League”.

Jones được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhờ màn trình diễn xuất sắc của mình và Slot cảm thấy tiền vệ này đã kiểm soát được Cole Palmer bằng màn trình diễn của mình. Ông nói: “Cậu ấy rất giỏi. Màn trình diễn của cậu ấy rất tốt. Tôi nghĩ toàn đội đã làm việc rất chăm chỉ. 

Curtis đã có một nhiệm vụ khó khăn, anh ấy phải kiểm soát Cole Palmer, điều này không hề dễ dàng vì cầu thủ này có một số phẩm chất đặc biệt. Hôm nay Curtis chơi thực sự tốt, tôi hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X