Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot đánh giá cực cao Brighton

Thứ Năm 26/09/2024 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool sẽ gặp Brighton ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh, HLV Arne Slot của Lữ đoàn đỏ đánh giá cao sức mạnh của Chim mòng biển.

Đã không có bất ngờ ở trận đấu giữa Liverpool và West Ham tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Trên sân Anfield, The Kop mặc dù thủng lưới trước nhưng đã ngược dòng đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1, qua đó ghi tên mình vào vòng 4.

Đội bóng thành phố Cảng hiện đang là ĐKVĐ ở giải đấu này. Mùa trước họ đánh bại Chelsea với tỷ số 1-0 trong trận chung kết, Van Dijk là người ghi bàn trong hiệp phụ. Sau khi vượt qua West Ham, đối thủ tiếp theo của Liverpool tại giải đấu này là Brighton. 

Arne Slot danh gia cuc cao Brighton

Arne Slot đánh giá cực cao Brighton

 

Theo lịch thi đấu, hai đội sẽ gặp nhau 2 lần liên tiếp chỉ trong vòng 3 ngày, từ 29/10 và 2/11, một ở cúp Liên đoàn và một ở Ngoại hạng Anh. Phát biểu sau chiến thắng trước West Ham, HLV Arne Slot của Lữ đoàn đỏ đánh giá cao sức mạnh của Chim mòng biển. Ông nói:

“Brighton đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, tôi biết sức mạnh của họ. Tôi nghĩ những cái tên có mặt ở vòng 4 đều là những đối thủ khó chịu. Tuy nhiên nếu bạn muốn giành một danh hiệu hoặc chiếc cúp này thì bạn sẽ phải chơi với những đối thủ khó khăn, ví dụ như West Ham. Tôi muốn chơi trên sân nhà hơn vì lịch thi đấu của chúng tôi đã quá dày đặc.

Có quá nhiều trận đấu mà bạn không muốn phải di chuyển. Nếu tôi không nhầm thì Brighton không phải là đội gần chúng tôi, đó là một trận đấu khá xa nhà, nhưng đó là một đội bóng chất lượng để đối mặt thêm lần nữa".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X