Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot chia sẻ về tương lai Joe Gomez ở Liverpool 

Thứ Bảy 24/08/2024 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arne Slot đã lên tiếng sau khi hậu vệ Joe Gomez của Liverpool được đồn đoán sẽ chuyển đến Chelsea trong thời gian còn lại ở Hè 2024. 

Joe Gomez đã bị loại khỏi đội hình trong trận mở màn Premier League của Liverpool trên sân khách trước Ipswich, anh được cho là đang cân nhắc khả năng rời khỏi Anfield. Việc không có mặt ở trận đấu với Ipswich là kết quả của những cuộc thảo luận nghiêm túc giữa cầu thủ 27 tuổi này và ban lãnh đạo câu lạc bộ về khả năng ra đi.

Chelsea đã được liên hệ trong khi Newcastle United, Aston Villa và Fulham cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với hậu vệ người Anh. Gomez có thể chơi ở mọi vị trí ở hàng thủ và đã tạo dựng được danh tiếng là một cầu thủ đa năng.

Arne Slot chia se ve tuong lai Joe Gomez o Liverpool 
Arne Slot chia sẻ về tương lai Joe Gomez ở Liverpool 

Jarell Quansah bắt đầu ở vị trí trung vệ tại Portman Road trước khi được Ibrahima Konate thay thế vào giờ nghỉ giải lao. Với Trent Alexander-Arnold và Andy Robertson đảm nhiệm vị trí hậu vệ cánh, sự cạnh tranh cho vị trí này rất gay gắt, khiến Gomez phải cân nhắc các lựa chọn của mình.

Khi được hỏi về tương lai của Gomez tại cuộc họp báo trước trận đấu với Brentford trên sân nhà ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Slot không hoàn toàn loại trừ khả năng anh sẽ ra đi. Ông nói: “Lúc này tôi mong đợi mọi người sẽ có mặt ở đây, nhưng bạn biết đấy trong bóng đá mọi thứ đều có thể thay đổi”.

Gomez có thể được tái hòa nhập vào đội hình Liverpool nếu anh ở lại, Slot cho biết ông vẫn hài lòng với thái độ cũng như việc tập luyện của cầu thủ này. Ông nói thêm: “Anh ấy không được chơi nhiều ở Euro 2024, chúng tôi phải quản lý khối lượng công việc của anh ấy một chút. Anh ấy đã tập luyện tốt trong tuần này. Anh ấy là một trong những cầu thủ mà tôi thấy được những điều mới mẻ. Đây là một tuần tuyệt vời đối với anh ấy”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X