Thứ Bảy, 26/10/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot chỉ ra những trận đấu khó khăn nhất ở Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 26/10/2024 16:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot đang thăng hoa trong màu áo Liverpool, mới đây ông cũng chỉ ra những trận đấu khó khăn nhất ở Ngoại hạng Anh.

Liverpool đang chơi cực kỳ ấn tượng dưới thời HLV Arne Slot. Họ đang dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh với 7 chiến thắng sau 8 vòng đầu tiên. The Kop đánh bại West Ham 5-1 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, họ cũng là một trong hai đội toàn thắng sau 3 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng Champions League.

Arne Slot là HLV đầu tiên của Liverpool thắng 11 trong 12 trận đầu tiên ở CLB, ông đang trên đường đưa đội bóng thành phố Cảng đến những danh hiệu. Sau chiến thắng 2-1 trên sân nhà trước Chelsea, Liverpool tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa khi phải làm khách trên sân của Arsenal, đội đang xếp thứ 3, và cũng là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Premier League

.

Arne Slot chi ra nhung tran dau kho khan nhat o Ngoiaj hang Anh

Arne Slot chỉ ra những trận đấu khó khăn nhất ở Ngoiaj hạng Anh.

Mới nhất, HLV Arne Slot đã chỉ ra những trận đấu khó khăn nhất ở Ngoại hạng Anh. Ông nói: “Những trận đấu khó khăn nhất ở giải đấu này là những chuyến làm khách của những đội bóng lớn. Đã từ rất lâu rồi nhưng trong trí nhớ của tôi, năm đầu tiên của Pep Guardiola tại Man City, ông ấy đã vô cùng chật vật trong việc tìm các trận thắng thắng trên sân khách. 

Năm thứ 2, tôi nhớ họ mới có chiến thắng trên sân của Chelsea, đó là trận đấu mà Kevin de Bruyne có một bàn thắng rất đẹp trước CLB cũ. Nên nếu bạn muốn vô địch Premier League, bạn cần thắng một số trận nhất định trong 5, 6 hoặc 7 trận làm khách trước các CLB lớn. 

Chúng ta đáng nói về Newcastle United, Chelsea, Aston Villa, Tottenham Hotspur, Manchester City, Manchester United và Arsenal”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X