Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot cập nhật tình hình của Liverpool trước đại chiến Chelsea

Thứ Sáu 18/10/2024 21:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên trưởng của Liverpool, Arne Slot thừa nhận đội của ông có khá nhiều vấn đề sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10. 

Liverpool đã có khởi đầu mùa giải tuyệt vời dưới thời huấn luyện viên mới, dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 6 chiến thắng sau 7 trận. Tuy nhiên, huấn luyện viên người Hà Lan đang gặp một số vấn đề trong việc lựa chọn đội hình khi đối đầu với The Blues đang có phong độ cao, khi đội bóng của Enzo Maresca chưa thua trận nào kể từ thất bại 0-2 trước Man City ở vòng đầu tiên. 

Arne Slot cap nhat tinh hinh cua Liverpool truoc dai chien Chelsea

Arne Slot cập nhật tình hình của Liverpool trước đại chiến Chelsea.

 

Thủ môn Alisson sẽ phải ngồi ngoài cho đến tháng sau vì chấn thương gân khoeo, Caoimhin Kelleher sẽ thay thế anh vào cuối tuần này. Huấn luyện viên trưởng của Liverpool, Arne Slot thừa nhận đội của ông có khá nhiều vấn đề sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10. Ông nói:

“Alisson chắc chắn sẽ không còn ở lại với chúng tôi trong những tuần tới, điều đó rõ ràng, đó là một cú sốc đối với anh ấy và đối với chúng tôi bởi vì tôi nghĩ anh ấy đã làm rất tốt trong mùa giải này, và cho câu lạc bộ này trong nhiều năm qua.

Điều tốt là Caoimhin đã chơi rất tốt cho chúng tôi trong những năm trước và cả mùa giải này, nữa nên chúng tôi có sự thay thế tốt, nhưng bạn luôn muốn tất cả các cầu thủ của mình đều có mặt. Bây giờ chúng tôi có khá nhiều vấn đề với các cầu thủ trở về từ đội tuyển quốc gia. 

Hôm nay vì hôm nay là lần đầu tiên họ tập trung và lần đầu tiên họ tập luyện trở lại cùng nhau, vì vậy hãy xem sau buổi tập này mọi người ở đâu. Alexis Mac Allister đã bỏ lỡ một trận đấu, chơi trận thứ hai cho Argentina. Kostas Tsimikas đã bỏ lỡ trận đấu với Anh cho Hy Lạp. Tôi không thể nêu tên tất cả nhưng chúng tôi có một vài vấn đề đang diễn ra và hãy chờ xem chúng tôi sẽ ra sao sau ngày hôm nay. Wataru Endo cũng vậy, anh ấy bị ốm”.

Liverpool tiếp tục gặp khó khăn trong vấn đề hợp đồng của ba cầu thủ chủ chốt khi hợp đồng của Mohamed Salah, Virgil van Dijk và Trent Alexander-Arnold đều sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau. Có vẻ như sẽ là thảm họa cho câu lạc bộ khi mất cả ba cầu thủ này cùng một lúc, nhưng Slot không thể đưa ra thông tin cập nhật nào về tình hình hợp đồng của họ và liệu có ai trong số họ sắp ký hợp đồng mới hay không.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X