Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot cảnh báo Liverpool trước đại chiến với Man United

Thứ Bảy 31/08/2024 21:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arne Slot đã lên tiếng cảnh báo các cầu thủ Liverpool trước trận đối đầu với Man United ở vòng 3 Premier League.

Arne Slot cảnh báo Liverpool trước đại chiến với Man United

Liverpool và Man United đã gặp gỡ nhau trong giai đoạn giao hữu tại Mỹ. Đó là trận đấu mà Liverpool thắng dễ với tỉ số 3-0 trước MU.

Arne Slot cảnh báo Liverpool trước đại chiến với Man United 1
Arne Slot cảnh báo Liverpool trước đại chiến với Man United

Nhưng trước thềm chuyến làm khách đến Old Trafford, HLV Arne Slot cảnh báo các cầu thủ Liverpool về một bộ mặt khác của Man United so với trận giao hữu đầu mua fgiair.

“Trận đấu tới sẽ rất khác biệt so với trận đấu ở Mỹ. Tôi nghĩ đây là một trận đấu 50/50 vì yếu tố các cổ động viên.

Bầu không khí sẽ rất khác bởi vì tôi không kỳ vọng một nửa sân vận động sẽ cổ vũ cho chúng tôi. Nhưng điều khiến cho trận đấu tới khác đi là bởi vì cả hai đội đều có rất nhiều cầu thủ khác ở trên sân. Vậy nên bạn không thể so sánh trận giao hữu với trận đấu vào Chủ nhật này”.

Arne Slot từng tham dự nhiều trận đấu giữa những đội bóng kình địch. Và ông hiểu rõ tầm quan trọng của trận derby nước Anh giữa Man United và Liverpool sắp tới.

“Khi bạn bắt đầu công việc ở Liverpool, bạn sẽ nhanh chóng hiểu tầm quan trọng của trận đấu với Man United. Cũng tương tự như khi tôi dẫn dắt Feyenoord đối đầu với Ajax.

Mọi người sẽ nói với bạn, nhưng điều đó không thực sự cần thiết bởi vì nếu bạn theo dõi bóng đá thì bạn biết tầm quan trọng của trận đấu này.

Một trong những điều quan trọng nhất là phải chuẩn bị cho các cầu thủ về những thứ mà họ sắp đối mặt. Không chỉ là các cầu thủ đối phương mà các cầu thủ cũng phải chuẩn bị cho bầu không khí thù địch với 75,000 người trên khán đài. Có nhiều cầu thủ ở đây từng làm khách ở Old Trafford nên tôi nghĩ họ đã quen với bầu không khí đó. Nhưng tôi phải chuẩn bị cho họ tốt nhất có thể, bởi vì Man United đã chơi khác đi so với 2 mùa giải trước”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X