Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Arne Slot: "Các cầu thủ cần tính toán mạo hiểm tốt hơn thời Klopp"

Thứ Bảy 24/08/2024 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV Arne Slot khẳng định các cầu thủ cần phải tính toán mạo hiểm tốt hơn thời người tiền nhiệm Jurgen Klopp.

Arne Slot: Các cầu thủ cần tính toán mạo hiểm tốt hơn thời Klopp

HLV Arne Slot muốn xây dựng lối chơi kiểm soát bóng. Và khi được hỏi về sự khác biệt giữa đội bóng của ông với Jurgen Klopp, Arne Slot trả lời:

Arne Slot Các cầu thủ cần tính toán mạo hiểm tốt hơn thời Klopp 1
Arne Slot: Các cầu thủ cần tính toán mạo hiểm tốt hơn thời Klopp

“Liverpool từng sử dụng mọi khoảnh khắc để thả bóng vào sau hàng thủ đối phương trước đây. Điều đó đồng nghĩa rằng trận đấu đôi khi hơi cởi mở, đặc biệt là giai đoạn cuối thời Klopp. Đôi khi tôi nói với các cầu thủ đánh giá tốt hơn về việc mạo hiểm và phần thưởng nhận được.

Nếu bạn có thể đưa quả bóng tới trước thủ môn đối phương, cứ thử. Nếu không làm được thì giữ quả bóng cũng là ý tưởng tốt. Nhìn chung, tôi thấy một vài cầu thủ vẫn chơi những đường bóng khó và không mang lại được kết quả đáng với sự mạo hiểm đó.

Tôi tin rằng lý do các cầu thủ chấp nhận cách làm của tôi là sự khác biệt không quá lớn. Chỉ có những sự khác biệt nhỏ giữa Klopp và tôi. Ý tưởng chính về cách chúng tôi muốn chơi bóng khá tương đồng”.

Van Dijk, Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold chuẩn bị hết hạn hợp đồng với Liverpool. HLV Arne Slot cho rằng các cầu thủ này sẽ được tự quyết định tương lai, nhưng chỉ khi họ chơi tốt.

“Điều duy nhất tôi có thể làm là giúp họ chơi tốt nhất. Nếu chúng tôi giúp họ chơi tốt thì họ sẽ là những người quyết định có muốn ký hợp đồng hay không, rồi sau đó đến chúng tôi có muốn trao hợp đồng mới hay không.

Điều quan trọng là kể cả sắp hết hợp đồng hay không thì bạn vẫn phải chơi tốt nhất có thể. Cho đến lúc này thì mọi thứ rất tích cực.

Salah trở lại với thể hình lý tưởng. Van Dijk và Trent cũng vậy. Họ đã tạo ra màn trình diễn tốt trước Ipswich. Sự tập trung của tôi bây giờ là trận đấu với Brentford chứ không phải việc gia hạn hợp đồng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X