Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin cực mừng vụ Marko Arnautovic

Thứ Tư 14/11/2018 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Arnautovic muốn rời West Ham để chơi bóng ở Champions League, đây là thông tin khiến MU tỏ ra rất vui mừng.

MU quan tâm Marko Arnautovic


Marko Arnautovic cập bến West Ham từ Stoke City vào năm 2017 với một bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng. Với kinh nghiệm từng thi đấu ở Ngoại hạng Anh, cầu thủ 29 tuổi nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của đội bóng thành London.
 
Marko Arnautovic muốn rời West Ham hình ảnh

 Arnautovic được MU quan tâm


Chân sút sinh năm 1989 đang là lựa chọn số 1 trên hàng công của West Ham. Mùa giải vừa qua, ngôi sao người đã ghi 11 bàn thắng cùng 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp đội bóng thành London trụ hạng thành công.

Mùa giải này, Arnautovic tiếp tục duy trì phong độ rất cao. Cựu sao Stoke City đã có 5 bàn cùng 1 kiến tạo sau 10 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Everton quan tâm Arnautovic, họ chấp nhận chi ra 40 triệu bảng cho thương vụ này.

M.U cũng rất muốn có cầu thủ 29 tuổi, Mourinho nhắm Arnautovic nhằm cạnh tranh vị trí với Lukaku. Ngôi sao người Bỉ đang gây thất vọng rất lớn, Man đỏ cần một ngôi sao chất lượng chia sẻ gánh nặng ghi bàn với cầu thủ 25 tuổi và Mourinho đã nhắm Arnautovic. M.U dự định chi 50 triệu bảng cho thương vụ này.
 


Arnautovic báo tin mừng cho MU

 


Marko Arnautovic muốn rời West Ham để chơi bóng ở Champions League, đây là thông tin khiến MU tỏ ra rất vui mừng.
 
Marko Arnautovic chua chac co the ra san truoc MU

Marko Arnautovic muốn chơi ở Champions League


“Năm nay tôi đã 29 tuổi, tôi không còn có thể thi đấu đỉnh cao quá lâu nữa. Rõ ràng tôi muốn chơi bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất, tôi cũng muốn được chơi ở những giải đấu cao nhất. Tôi luôn mong muốn được chơi ở Champions League”.

“Nếu có đội bóng nào được dự Champions League muốn có tôi, chắc chắn tôi sẽ suy nghĩ. Ở thời điểm hiện tại tôi chưa nhận được lời đề nghị nào, tôi cũng sẽ không tời West Ham vào tháng 1. Tôi muốn gắn bó với đội bóng đến hết mùa giải này”.

Rõ ràng Marko Arnautovic đang tỏ tình với M.U, nếu Quỷ đỏ giành vé dự Champions League ở mùa giải tới khả năng họ có được cầu thủ người Áo là rất cao.

Nguyễn Huyền (TTVN)
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X