Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Arnautovic không thể gia nhập MU vì Pogba

Chủ Nhật 25/12/2022 17:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marko Arnautovic khẳng định Jose Mourinho không thể đưa anh tới sân Old Trafford sau khi đã chiêu mộ Paul Pogba với giá kỷ lục.

Arnautovic không thể gia nhập MU vì Pogba

Man United đã phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Paul Pogba vào mùa hè năm 2016. Năm đó, MU cũng muốn đưa Arnautovic tới Old Trafford khi cầu thủ này tỏa sáng ở West Ham. Tuy nhiên, HLV Mourinho không còn ngân quỹ để chi tiêu nên bỏ qua thương vụ này.

Arnautovic Pogba
Arnautovic không thể gia nhập MU vì Pogba

Arnautovic đã chia sẻ về sự quan tâm của Mourinho trong quá khứ: “Ông ấy muốn tôi khi tôi còn thi đấu ở West Ham. Ông ấy hỏi ‘Cậu đáng giá bao nhiêu?’. Và tôi cảm thấy khó hiểu khi ông ấy vẫn còn muốn tôi (Mourinho từng chỉ trích thái độ của Arnautovic khi cả hai còn làm việc ở Inter). Tuy nhiên, Man United đã mua Paul Pogba và không còn đủ tiền cho tôi”.

Arnautovic vẫn nhận được những sự quan tâm từ Man United kể từ đó. Ngay trong năm 2022 này, MU cũng được liên hệ chiêu mộ Arnautovic.

Hiện tại, Arnautovic đã 33 tuổi. Tuy vậy, cầu thủ này vẫn ghi được 15 bàn cho Bologna trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Đến năm nay, tiền đạo người Áo vẫn giữ được phong độ và có được 8 bàn trong 15 lần ra sân.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới, Man United có thể tiếp tục cân nhắc trường hợp của Arnautovic. Đây là một phương án rẻ nhưng có thể tăng cường độ dày cho đội hình của “Quỷ đỏ”. Sau khi Cristiano Ronaldo làm loạn và rời đi trước World Cup, vị trí tiền đạo của Man United bị thiếu và cũng yếu đi. Do vậy, Arnautovic cũng là một sự bổ sung không tồi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X