Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Armando Broja gây áp lực cho Thomas Tuchel 

Thứ Sáu 08/07/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của tiền đạo Armando Broja muốn HLV Thomas Tuchel nhanh chóng quyết định tương lai cầu thủ này, nếu không được trọng dụng anh sẽ rời đi.

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Armando Broja rời Chelsea cập bến Southampton theo dạng cho mượn. Anh đã chơi khá tốt khi có 9 bàn sau 37 lần ra sân trên mọi mặt trận, trong đó có 6 bàn sau 32 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh.

Sau khi hợp đồng cho mượn với Southampton đáo hạn, cầu thủ 20 tuổi đã trở lại Chelsea. Những tưởng việc Romelu Lukaku trở lại Inter Milan sẽ giúp anh có cơ hội ra sân nhiều hơn ở mùa giải tới, song dường như HLV Thomas Tuchel không có ý định trọng dụng cầu thủ này. Thay vào đó ông muốn đưa về những ngôi sao tấn công mới, trong đó có Raheem Sterling hay Raphinha.

 

Armando Broja gay ap luc cho Thomas Tuchel 
Armando Broja gây áp lực cho Thomas Tuchel 

Hiện chưa biết Broja có nằm trong kế hoạch của Tuchel ở mùa giải tới hay không. Mới nhất, người đại diện của Armando Broja đã nói với câu lạc bộ rằng thân chủ của họ sẽ rời Stamford Bridge nếu anh không có tên trong chuyến du đấu trước mùa giải. 

Cầu thủ sinh năm 2001 muốn Chelsea nhanh chóng quyết định tương lai của mình, nếu không nằm trong kế hoạch của Tuchel anh sẽ rời đi. Hiện West Ham và Southampton quan tâm đến Broja. Chelsea muốn thu về 30 triệu bảng từ thương vụ này. 

Broja sẽ có cuộc đàm phán với Tuchel và chủ sở hữu mới Todd Boehly trong tuần này. Ưu tiên của cầu thủ 20 tuổi là được ra sân thi đấu, và nếu không được đáp ứng nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời đội bóng thành London ở Hè 2022. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X