Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea chuẩn bị cập bến tân binh của Premier League

Thứ Tư 21/08/2024 10:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Armando Broja đang gần hoàn tất việc chuyển đến Ipswich Town hè này theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Armando Broja chuẩn bị cập bến tân binh của Premier League

Armando Broja được kỳ vọng sẽ gia nhập Ipswich Town theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu Bảng. Điều khoản này sẽ chỉ bắt buộc nếu như Ipswich thoát xuống hạng ở mùa giải này. Armando Broja sẽ kiểm tra y tế ở Ipswich vào ngày mai.

Chelsea san sang ban Armando Broja o He 2024
Armando Broja chuẩn bị cập bến tân binh của Premier League

Armando Broja sẽ gia tăng chiều sâu cho hàng công của Ipswich. Anh sẽ chơi bên cạnh Liam Delap, George Hirst, Ali Al-Hamadi và Freddie Ladapo. Trong thời gian tới, Ladapo được kỳ vọng sẽ rời khỏi câu lạc bộ. Do vậy, cơ hội để Broja có được suất đá chính tại Ipswich rất sáng sủa.

Cầu thủ người Albania không thể chiếm được suất đá chính ở Chelsea kể từ khi vươn lên đội một vào năm 2020. Cầu thủ 22 tuổi chỉ ghi được 2 bàn trong 11 trận xuất phát và tổng cộng 27 lần ra sân cho The Blues. Phần lớn thời gian mà Broja dành ra ở đội một Chelsea phủ bóng bởi chấn thương ACL.

Armando Broja từng thi đấu ở Vitesse tại Hà Lan và các đội bóng Premier League là Southampton và Fulham theo dạng cho mượn. Ở nửa sau mùa giải năm ngoái, Broja được cho Fulham mượn. Anh ra sân 8 lần từ ghế dự bị nhưng không ghi được bàn nào.

Cơ hội ra sân cho Armando Broja ở Chelsea càng trở nên ít ỏi hơn khi đội bóng này chiêu mộ nhiều ngôi sao tấn công mới. Pedro Neto cập bến hè này và Chelsea cũng chuẩn bị chiêu mộ được Joao Felix.

Raheem Sterling và Ben Chilwell là những cái tên tiếp theo có thể rời khỏi Chelsea sau khi bị loại khỏi danh sách tham dự cúp châu Âu của đội.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X