Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arjen Robben "sốc" vì thành tích bết bát của Chelsea

Thứ Năm 01/03/2012 22:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tuyển thủ người Hà Lan thừa nhận rằng anh rất bất ngờ trước bộ mặt tệ hại của CLB cũ Chelsea ở mùa giải năm nay.

Arjen Robben từng có quãng thời gian không thành công ở Real Madrid để rồi phải chuyển qua thi đấu cho Bayern Munich. Mặc dù tại Hùm xám xứ Bavarian, Robben đang thi đấu rất tuyệt và dần trở thành một trong những trụ cột của đội bóng nhưng có thể nói, quãng thời gian mà ngôi sao 28 tuổi này chơi cho Chelsea cũng thật sự đáng nhớ. Bởi lẽ chỉ 3 năm chơi tại Stamford Bridge, tiền vệ chạy cánh này đã 2 lần có vinh dự cùng The Blues nâng cao chiếc cúp VĐ Premier League.

Robben vẫn dành rất nhiều tình cảm cho Chelsea
Do đó, chính Robben đã thừa nhận rằng Chelsea luôn chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim anh và từ nước Đức xa xôi, anh vẫn luôn theo dõi đội bóng cũ này. Và vì thế, Robben không khỏi thất vọng với những gì mà Chelsea đã thể hiện ở mùa giải này, đặc biệt là trận thua 1-3 trước Napoli trong trận lượt đi vòng 1/16 ở Champions League. Không giấu vẻ buồn bã, Robben chia sẻ: "Tôi hơi bất ngờ với những gì đã xảy ra. Hi vọng Chelsea sẽ sớm lấy lại được hình ảnh của mình. Đấu trường Champions League, tất nhiên giờ sẽ trở nên rất khó khăn với họ. Tôi đã xem trận đấu đó(Napoli-Chelsea) và tôi rất ngạc nhiên với kết quả trận đấu."

Như chúng ta đã biết, Bayern Munich của Robben cũng đang gặp những khó khăn nhất định trên con đường chinh phục Champions League mùa này sau khi thua sốc 0-1 trước "nhược tiểu" Basel. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ mang áo số 10 của Real tự tin rằng Hùm xám xứ Bavarian sẽ vượt khó thành công. Robben nói: "Tôi rất lạc quan rằng chúng tôi sẽ làm nên chuyện. Chúng tôi đã thua 0-1 trong khi đáng lẽ có thể kết thúc trận đấu đó với tỉ số 0-0. Tuy nhiên thành thực mà nói, Bayern đã chơi dở trong tình huống dẫn tới bàn thua đó."

Hi vọng cả Chelsea cũng như Bayern sẽ đều vượt khó thành công để góp mặt vào vòng tứ kết Champions League. Nếu không thì chắc hẳn là Robben sẽ còn buồn hơn bây giờ rất nhiều!

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X