Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao hạng 2 Thụy Sĩ mừng vì được Chelsea và Barca để ý, nhưng…

Chủ Nhật 26/01/2020 00:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Allan Arigoni vui mừng trước những thông tin được Chelsea và Barcelona quan tâm, nhưng…

Hậu vệ 21 tuổi được giới chuyên môn đánh giá cao nhưng đang tập trung thi đấu cho Grasshoppers.
 

Arigoni đầy triển vọng


Mùa 2019-20 chứng kiến Allan Arigoni có sự trưởng thành đáng kể. Hậu vệ trái này bắt đầu thu hút sự quan tâm từ khắp châu Âu. Anh là trụ cột của Grasshoppers, đóng góp 5 pha kiến tạo sau 19 lần ra sân ở giải hạng 2 Thụy Sĩ.

Allan Arigoni mừng vì được Chelsea và Barca để ý, nhưng… hình ảnh
Allan Arigoni ngày càng tiến bộ ở Grasshoppers

Arigoni là mẫu hậu vệ cánh hiện đại, có khả năng công thủ toàn diện. Một số cái tên ở Premier League và La Liga mà cụ thể là Chelsea và Barcelona đã dành sự quan tâm tới anh.

Hợp đồng của Arigoni với Grasshoppers còn thời hạn đến năm 2022. Anh đang tập trung đóng góp cho CLB chủ quản dù rất hãnh diện khi biết rằng đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea và Barcelona.
 

Vui vì Chelsea và Barca


Arigoni nói với tờ Corriere Del Ticino của Thụy Sĩ: “Thật vui khi biết rằng những đội bóng lớn như vậy đang dõi theo tôi. Tuy nhiên, tôi đang tập trung vào Grasshoppers và mục tiêu là trở lại giải VĐQG.”

“Trước mắt, trọng tâm của tôi là trận đấu với Chiasso. Một điều tôi có thể nói là dù gì đi nữa, khi tin tức xuất hiện, các đồng đội bắt đầu chọc cười tôi, cả trong phòng thay đồ và trên sân.”

“Nhưng tôi chắc chắn không để nó ảnh hưởng đến tâm trí. Tôi vẫn là một người với đôi chân trên mặt đất. Tôi kiên định với con đường của mình và hiện chỉ nghĩ về Grasshoppers. Chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo? Tôi không thể đoán trước được.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X