Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Argentina vô địch Copa America 2021, Arsenal bất ngờ bị réo tên

Chủ Nhật 11/07/2021 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Emiliano Martinez đã chơi xuất sắc ở Copa America 2021, góp công lớn giúp ĐT Argentina vô địch. 1 thông điệp thú vị được gửi đến Pháo thủ sau chiến thắng của Albiceleste.

Arsenal lại bị châm biếm vì bán Emiliano Martinez


Sáng nay, Argentina và Brazil bước vào trận chung kết Copa America 2021. Bàn thắng duy nhất của Angel di Maria giúp Albiceleste lên ngôi ngay trên sân của đối thủ. Sau rất nhiều năm Argentina mới lại giành được một danh hiệu.
 
Emiliano Martinez chơi nổi bật ở Copa America 2021

Emiliano Martinez chơi nổi bật ở Copa America 2021


Siêu sao Messi được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải. M10 đã chơi thực sự ấn tượng, anh dẫn đầu giải đấu về cả số bàn thắng lẫn kiến tạo. Tuy nhiên, không thể bỏ qua phong độ ấn tượng của thủ môn Emiliano Martinez.

Cầu thủ của Aston Villa đã chơi cực tốt ở giải đấu năm nay, trong trận bán kết với Colombia anh đã cản phá được tới 3 quả đá của đối thủ, qua đó đưa Argentina vào chơi trận đấu cuối cùng. Trong trận chung kết với Brazil, Emiliano Martinez cũng thể hiện một phong độ tuyệt vời.

Emiliano Martinez đã được vinh danh là thủ thành xuất sắc nhất giải. Qua Instagram, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đăng tải thông điệp thú vị: "Cảm ơn Arsenal đã bán rẻ Martinez cho chúng tôi."

Martinez từng khoác áo Pháo thủ nhưng không thể cạnh tranh vị trí với Bernd Leno. Tuyển thủ Argentina đầu quân cho Villa trong phi vụ 17 triệu bảng. Mùa giải vừa qua anh chơi nổi bật trong màu áo đội chủ sân Villa Park, thủ thành này có tới 15 lần giữ sạch lưới ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp Villa trụ hạng thành công.

Với những gì đã thể hiện trong thời gian vừa qua, Emiliano Martinez là thủ môn số 1 của Argentina ở thời điểm hiện tại. Có lẽ nhiều NHM Arsenal cảm thấy tiếc nuối khi Pháo thủ quyết định bán thủ thành này cho Aston Villa.
Mục tiêu của Arsenal và Inter đàm phán gia nhập LyonMục tiêu của Arsenal và Inter đàm phán gia nhập Lyon
Đại diện của Andre Onana xác nhận Lyon đang đàm phán với Ajax để chiêu mộ thủ môn này.
Aubameyang tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tớiAubameyang tiết lộ mục tiêu số 1 của Arsenal mùa tới
Tiền đạo Aubameyang của Arsenal mới đây đã có những chia sẻ trước mùa giải mới, anh cũng đã tiết lộ mục tiêu của Pháo thủ ở mùa giải 2021/22.
Ceballos để ngỏ cánh cửa trở lại Premier League, nhưng…Ceballos để ngỏ cánh cửa trở lại Premier League, nhưng…
Dani Ceballos đã để ngỏ khả năng quay lại Premier League trong tương lai. Nhưng cựu cầu thủ Arsenal hiện chuẩn bị tinh thần chiến đấu cho vị trí của mình tại...
Arsenal nhận cảnh báo: Tiếc tiền thì mất sao!Arsenal nhận cảnh báo: Tiếc tiền thì mất sao!
Cựu tiền vệ Emmanuel Petit mong muốn Arsenal chứng tỏ tham vọng của mình để những tài năng hiện có không có ý định ra đi.
CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2021CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng hè 2021
Arsenal đã chính thức chiêu mộ hậu vệ cánh Nuno Tavares từ Benfica theo một bản hợp đồng dài hạn cùng mức phí 7 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X