Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham nên tống khứ kẻ ‘đứng núi này, trông núi nọ’!

Thứ Năm 04/07/2019 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Tottenham, Ossie Ardiles khuyên CLB này không nên cố gắng giữ chân Christian Eriksen – người đang tơ tưởng tới Real Madrid.

Huyền thoại Ossie Ardiles tin rằng Tottenham không nên cố gắng giữ chân Christian Eriksen khi sự cam kết của cầu thủ này không còn đầy đủ.
 

Eriksen muốn rời Tottenham


Eriksen là trụ cột không thể thay thế của Tottenham trong những năm gần đây. Khâu sáng tạo của Spurs hiện đang phụ thuộc lớn và tiền vệ người Đan Mạch mà con số 52 đường kiến tạo thực hiện trong vòng 6 mùa qua tại Premier League là minh chứng.

Ossie Ardiles nói về tương lai Christian Eriksen tại Tottenham hình ảnh

Tương lai Christian Eriksen nhắm việc gia nhập Real Madrid


Nhưng hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn 1 năm nữa là đáo hạn. Họ đã mở nhiều cuộc đàm phán song không thể thuyết phục được cầu thủ 27 tuổi gắn bó lâu dài. Trong một phát biểu cách đây 1 tháng, Eriksen khẳng định rằng cần có sự thay đổi trong sự nghiệp và ưu tiên Real Madrid làm điểm đến.
 

Không nên níu kéo


Huyền thoại Ossie Ardiles tin rằng sự khao khát cống hiến của Eriksen cho Tottenham đã suy giảm và không nhất thiết phải giữ chân anh bằng mọi giá. “Có vẻ như cậu ấy đã dồn hết tâm trí vào việc sẽ chuyển tới một CLB khác”, người từng chơi cho Spurs từ năm 1978 tới 1988 nói với talkSPORT về những tin đồn liên quan tới Eriksen.

Christian Eriksen
Người cũ Ardiles khuyên CLB cũ dứt tình với Eriksen

“Sẽ là vô ích nếu một CLB giữ chân một cầu thủ khi người đó muốn rời đi. Tôi sẽ không nói rằng cậu ấy không hài lòng với chúng tôi. Nhưng nếu tâm trí Eriksen hướng tới một nơi khác, điều tốt nhất là chia tay.”

Trong khi Eriksen có thể ra đi, Tottenham đã bắt đầu tiến hành mua sắm trở lại sau 2 kỳ chuyển nhượng im ắng. Họ đã có 2 tân binh là Jack Clarke và đặc biệt là bản hợp đồng kỷ lục CLB Tanguy Ndombele với tổng giá trị gần 75 triệu bảng.

Về khâu mua sắm của Tottenham, Ardiles nói thêm: “Mọi người suy đoán về việc Pochettino sẽ mua ai, nhưng không ai rõ hơn chính ông ấy. Có thể thấy một thói quen của Poch đó là ông ấy thích mua những cầu thủ trẻ và đặt nhiều ảnh hưởng của mình lên họ. Dele Alli là ví dụ rõ nét.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X