Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Aquilani sẽ ở lại Liverpool

Thứ Sáu 13/07/2012 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Đó chính là lời khẳng định mà người đại diện của tiền vệ Alberto Aquilani vừa đưa ra, trước những thông tin về việc ngôi sao này sẽ chuyển đến đầu quân cho Milan ở mùa giải mới.

Có vẻ như Aquilani sẽ tiếp tục sự nghiệp của mình tại Anfield, khi mới đây, phát biểu trên Calcionews24, người đại diện của anh, Franco Zavaglia cho biết: “Aquilani sẽ ở lại Liverpool. Anh ấy vẫn còn hợp đồng với CLB và việc chuyển đến Milan hay bất cứ một đội bóng nào khác là điều rất khó xảy ra”.



Alberto Aquilani
Alberto Aquilani

Đầu quân cho Liverpool vào mùa giải 2009/10, “hoàng tử thành Rome” đã được người ta kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, việc chuyển đến Anh thi đấu có lẽ là một trong những quyết định sai lầm của Aquilani. Sau một mùa bóng thất bại cùng The Kop, anh mất dần sự tin tưởng của BLĐ đội bóng, và nhanh chóng bị mang đi cho mượn. 2 mùa giải sau đó, Aquilani trở lại Serie A thi đấu cho lần lượt Juventus rồi Milan, tuy nhiên, anh cũng không chứng tỏ được nhiều điều. Aquilani từng nhiều lần bày tỏ mong muốn được hồi hương, và thi đấu trong màu áo của Milan, nhưng những khó khăn về tài chính của Rossoneri đã không thể khiến kế hoạch này thành công.


Cũng không loại trừ khả năng, nếu ở lại, Aquilani sẽ phải chấp nhận việc bị mang đi mượn, khi Liverpool đang sở hữu quá nhiều tiền vệ trung tâm và anh lại không mấy phù hợp với môi trường bóng đá Anh. Tuy nhiên, hy vọng không phải là không có đối với Aquilani, khi HLV Rodgers vừa lên nắm quyền chỉ đạo tại Anfield, và biết đâu, tiền vệ người Italia sẽ lại tỏa sáng dưới bàn tay dẫn dắt của chiến lược gia 39 tuổi này.

Ngoài Aquilani, Liverpool sẽ đón chào sự trở lại của một nhân vật khác cũng bị mang đi cho mượn ở mùa giải vừa qua, đó chính là Joe Cole. Hiện The Kop đang có đến 10 tiền vệ trong đội hình, và đây sẽ là một thử thách thực sự đối với HLV Rodgers trong việc lựa chọn ra đội hình tối ưu ở mùa giải tới.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X