Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aquilani lĩnh sứ mệnh “cứu rỗi” Liverpool?

Thứ Tư 28/10/2009 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tân binh đắt giá Alberto Aquilani cho biết anh cảm thấy hồi hộp trước cơ hội được thi đấu trong màu áo Liverpool gặp Arsenal ở Carling Cup trên sân Emirates đêm nay, đồng thời khẳng định sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội nhà giành chiến thắng.

Aquilani đầu quân cho Liverpool từ AS Roma với giá 20 triệu bảng mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, tiền vệ người Italia bị dính chấn thương nặng ở mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu tổng cộng 6 tháng (tính cả thời gian ở Roma). Sau thời gian dài điều trị, Aquilani đã hồi phục hoàn toàn và đang đạt thể lực tốt nhất để có thể ra sân.

HLV Rafa Benitez đặt khá nhiều niềm tin vào “Hoàng tử bé” sẽ đem lại sức sống cho tuyến giữa Liverpool sau sự ra đi của Xabi Alonso. Và cuộc chiến với Arsenal tại vòng 4 Carling Cup đêm nay sẽ là cơ hội để Aquilani thể hiện giá trị đích thực của mình trong màu áo đội bóng mới.

Aquilani nóng lòng được cống hiến cho Liverpool

Đánh giá về tân binh người Italia, Benitez cho biết: “Trong các buổi tập gần đây, cậu ấy thể hiện đẳng cấp nhờ lối chơi tinh tế và khả năng đọc trận đấu thông minh. Alberto có những tố chất đặc biệt so với các cầu thủ khác. Khi Gerrard được đẩy lên cao thì tôi nghĩ Aquilani đủ sức bao quát tốt tuyến giữa của Liverpool.

Quá trình hồi phục của cậu ấy đang khá tốt nhưng tôi nghĩ Alberto cần thêm thời gian để lấy lại hoàn toàn cảm giác thi đấu. Bởi vậy, Aquilani chỉ có thể ra sân ở những phút cuối nhưng chừng đó cũng đủ tạo nên sự khác biệt”.

Bản thân Aquilani cũng không giấu nổi sự hồi hộp trước cơ hội được ra mắt trong màu áo Liverpool: “Tôi đã cảm giác được bầu không khí sôi động tại Anfield hôm chủ nhật, điều mà tại Roma tôi chưa được từng chứng kiến. Thật tốt là chúng tôi đã đánh bại MU để tiếp tục bám đuổi ngôi đầu bảng.

Tôi luôn khao khát được ra sân thi đấu và đóng góp cho đội bóng, nhưng chấn thương buộc tôi phải kiên nhẫn hơn. Tôi cũng rất biết ơn HLV, đồng đội đến các CĐV nhà, những người đã giúp đỡ tôi rất nhiều từ khi tôi chuyển đến Anfield. Bây giờ tôi đã trở lại và sẽ chơi nỗ lực để giúp Liverpool chiến thắng”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X