Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Áp sát ngôi đầu Premier League, HLV Arsenal có phát biểu gây ngạc nhiên

Thứ Ba 23/10/2018 07:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Leicester tại vòng 9 Premier League. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha không tỏ ra quá háo hức với chức vô địch giải đấu dù đã thắng 7 trận liên tiếp.
 

Arsenal nối dài mạch thắng


Bàn phản lưới của Hector Bellerin khiến Arsenal bị Leicester City vượt lên dẫn trước phút 31 trận đấu vòng 9 Premier League. Nhưng với sự tỏa sáng của Mesut Ozil, đội bóng đá thành London đã ngược dòng thắng lại 3-1.

Phút cuối cùng hiệp 1, Ozil ghi bàn thứ 30 tại Premier League. Qua đó, anh phá kỷ lục lập công của một cầu thủ người Đức tại hạng đấu cao nhất nước Anh.

Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Leicester hình ảnh
Arsenal thắng trận thứ 7 liên tiếp tại Premier League

Đó cũng là bước ngoặt dành cho Arsenal trận này. Khí thế dâng cao, họ có liền 2 bàn của Pierre Emerick Aubameyang các phút 63 và 66. Chung cuộc, Arsenal đánh bại Leicester 3-1 để nối dài chuỗi toàn thắng trên mọi đấu trường lên con số 10.
 

Emery tỏ ra thận trọng


Riêng tại Premier League, Arsenal đã kiếm trọn 21 điểm sau 7 vòng đấu vừa qua sau 2 trận thua trước Chelsea và Man City, chuỗi dài nhất từ năm 2007 của họ. Dù vậy, Unai Emery phát biểu sau trận Arsenal 3-1 Leicester lại từ chối khẳng định Pháo thủ là ứng viên vô địch nước Anh mùa này.

Áp sát ngôi đầu Premier League, HLV Arsenal có phát biểu gây ngạc nhiên hình ảnh 2
HLV Emery thận trọng trong cuộc đua vô địch

Đối với chúng tôi, việc đánh bại Leicester là rất quan trọng vì họ ở ngay phía sau chúng tôi trên BXH”, HLV 46 tuổi nói trong một cuộc họp báo. “Chúng tôi đang xem xét các đội bóng trước mặt như Liverpool, Manchester City (đứng nhất nhì, hơn Arsenal 2 điểm).

Chúng tôi đã kiểm soát trận đấu và tìm kiếm các cơ hội ghi bàn. 30 phút đầu tiên là thời khắc khó khăn.


Ở vòng đấu tới của Premier League, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Crystal Palace. Trước đó, họ sẽ có chuyến hành quân tới sân Sporting Lisbon tại lượt trận thứ 3 của Europa League.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Arsenal 3-1 Leicester (vòng 9 Premier League 2018/19):



Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X