Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Áp sát Negredo và Jovetic, Pellegrini hứng khởi bước vào mùa giải mới

Thứ Sáu 12/07/2013 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với Fernandinho và Jesus Navas trong đội hình, cùng với việc sắp có bộ đôi Alvaro Negredo và Stevan Jovetic, HLV người Chile của Manchester City cho rằng ông đã gần hoàn thành được đội hình trong mơ của mình và hướng tới một mục tiêu khá cao với các học trò trong mùa bóng mới.

Man City chuẩn bị đón Jovetic và Negredo
Man City chuẩn bị đón Jovetic và Negredo

HLV của Man City, ông Manuel Pellegrini đã tuyên bố rằng rất có thể trước khi mùa giải mới bắt đầu, đội bóng nhà giàu thành Manchester có thể có thêm một vài cầu thủ mới, và điều này sẽ làm cho chất lượng đội hình của Citizens cải thiện đáng kể. Cho đến thời điểm hiện tại, HLV người Chile đang làm khá tốt công việc mà Roberto Mancini để lại với việc đã có được Fernandinho từ Shakhtar Donetsk cũng như Jesus Navas từ Sevilla. 19 tháng Tám tới, Man City sẽ có trận đấu đầu tiên tại Premier League, gặp Newcastle, và trước thời điểm này, số lượng tân binh của Man xanh sẽ không dừng ở con số 2.

Giám đốc Thể thao Txiki Begiristain đang theo sát 2 thương vụ Alvaro Negredo và Stevan Jovetic. 2 cầu thủ này có thể cập bến Etihad ngay trong tuần tới, và cho đến cuối cùng, thì việc Balotelli và Tevez rời khỏi đội bóng nhà giàu này, cũng như việc Dzeko chỉ là một quân bài dự bị trên hàng công sẽ được giải quyết một cách triệt để. Hàng tiền vệ coi như cũng đã xong với 2 tân binh mà Man City đã có ở trong tay từ đầu mùa hè. Ở hậu phương, với các bước tiến hết sức đáng kể trong việc gia hạn hợp đồng với Joleon Lescott, cùng với việc "thanh lọc" bớt Kolarov hay Maicon, Pellegrini sẽ có trong tay bộ khung khá hoàn chỉnh.

"Chúng tôi sẽ cố gắng để có được một đội hình thật hoàn hảo vào mùa bóng năm nay, và các bạn thấy đấy, chúng tôi đang hết sức tích cực trên TTCN. Chúng tôi không biết rằng vào thời điểm này sẽ có những ai đến nữa, nhưng rõ ràng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có được những cái tên xuất sắc nhất cho đội bóng." - Pellegrini phấn khởi phát biểu - "Chúng tôi không biết là sau chuyến du đấu này, sẽ có những ai đến với CLB, có thể trong vài ngày tới, đội bóng sẽ có những gương mặt rất mới mẻ và sáng giá."

Man City hiện đang ở Nam Phi trong chuyến du đấu mùa hè của mình, trước khi tới Hong Kong, Munich và Helsenki để khởi động cho mùa bóng 2013-2014. Trong tay Pellegrini có tới 30 cầu thủ tham dự chuyến di đấu này, và vẫn còn 2 người nghỉ ngơi ở nhà do vừa kết thúc Confederations Cup năm nay là Jesus Navas và David Silva. Thế mới thấy trong tay chiến lược gia người Chile có đội hình dày thế nào. Năm tới, có lẽ Man City sẽ là một đối trọng thực sự của phần còn lại trong cuộc đua tới ngôi vô địch ở các giải đấu họ tham dự.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X