Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Áp lực phải thắng có thể khiến M.U thua CK Europa League"

Thứ Ba 23/05/2017 11:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận chung kết Europa League 2016/17, cựu sao M.U Phil Neville lo sợ rằng áp lực buộc phải thắng sẽ khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn.

=> Link xem trực tiếp Ajax vs Man United vào lúc 01h45 ngày 25/5

M.U chỉ xếp thứ 6 tại Premier League mùa này, điều đó đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ chỉ còn cách vô địch Europa League để có thể giành vé dự Champions League mùa tới. Thầy trò Mourinho đã chơi rất tốt ở đấu trường hạng 2 dành cho bóng đá châu Âu. Họ không quá khó khăn để vào đến trận đấu cuối cùng. Đối thủ của M.U là Ajax, đội đã đánh bại Lyon 5-4 sau hai lượt trận ở bán kết. Đại diện của Hà Lan sở hữu một đội hình với rất nhiều cầu thủ trẻ, bởi vậy kinh nghiệm của Mourinho và M.U giúp họ đang chiếm lợi thế.
Ajax vs MU Chung ket Europa League 201617 hinh anh
Chung kết Europa League 2016/17 là cuộc chiến giữa Ajax và M.U
M.U đã có những sự chuẩn bị rất kỹ cho trận chung kết Europa League 2016/17. Trong những trận đấu gần đây ở giải Ngoại hạng Anh, Mourinho thường xuyên thử nghiệm để chọn ra một đội hình tốt nhất cho trận đấu ở Thụy Điển. Không những vậy, ông còn giữ sức cho những trụ cột. M.U đang rất quyết tâm để lên ngôi ở Europa League. Quỷ đỏ đã bị dồn vào thế đường cùng và chỉ còn cách phải giành chiến thắng. Trước trận chung kết Europa League, cựu sao M.U Phil Neville lo sợ rằng áp lực buộc phải thắng sẽ khiến Quỷ đỏ gặp khó khăn.
Huyền thoại bóng đá Hà Lan chỉ trích Paul Pogba
Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit khẳng định ông thất vọng với phong độ của tiền vệ Paul Pogba trong màu áo M.U.
Trước báo giới, cựu sao M.U khẳng định: “Tôi cảm thấy rất lo lắng cho M.U trước trận chung kết. Những ngôi sao của họ phải đối mặt với nhiệm vụ phải thắng. Áp lực phải thắng sẽ khiến những cầu thủ gặp vấn đề về tâm lý. Khi đó họ sẽ rất khó phát huy được hết khả năng của mình. M.U đã bị dồn vào đường cùng và những ngôi sao của họ sẽ phải chơi hết mình. Nhưng trong một thế trận mà cần những cái đầu lạnh thì sự hưng phấn quá mức cũng có thể phản tác dụng”.
Ajax vs MU Chung ket Europa League 201617 hinh anh 2
Phil Neville lo sợ áp lực sẽ khiến M.U thua tr
“Tôi nghĩ rằng Mourinho không nên khuyến khích các học trò của mình chủ động dồn lên để tạo sức ép về phía đối thủ. Ông ấy cần cho các học trò của mình chơi chậm trong những phút đầu, M.U cần thăm dò lối chơi của đối thủ trước khi nghĩ đến những phương án tiếp theo. Nếu họ dồn lên và nhận bàn thua từ những tình huống phản công của đối phương, tôi nghĩ rằng khả năng đội bóng thất bại là rất cao. Mourinho là người có rất nhiều kinh nghiệm, tôi tin rằng ông ấy biết phải làm thế nào trong những trận đấu quan trọng như thế này”, Phil Neville tiếp tục.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X