Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Áp lực dành cho Rashford là quá nặng nề"

Thứ Bảy 03/11/2018 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, HLV Jose Mourinho chia sẻ về Rashford – ngôi sao trẻ của M.U vừa bước sang tuổi 21.


Rashford đang được kỳ vọng quá nhiều
 

Hơn 2 năm sau màn ra mắt thành công tại đội một, đến thời điểm này Marcus Rashford vẫn chưa thể bật lên trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới, dù những lời ngợi khen dành cho anh rất nhiều. Dù sao, Mourinho vẫn luôn tin tưởng và thường xuyên sử dụng tiền đạo trẻ, bất kể đá chính hay vào sân thay người.
 
Marcus Rashford đã ghi được 3 bàn trong 4 lần khoác áo tuyển Anh gần nhất, nhưng chỉ có 1 pha lập công cho M.U kể từ đầu mùa. Chứng kiến sự phát triển của cầu thủ này đang chững lại, nhiều chuyên gia cho rằng Rashford nên rời CLB để được thi đấu ở vị trí sở trường.
 
Chia sẻ về cậu học trò của mình, Người đặc biệt cho biết: “Tôi nghĩ áp lực dành cho cậu ấy là quá cao. Marcus mới bước sang tuổi 21, bạn có thể kể xem bao nhiêu cầu thủ ở độ tuổi này ra sân nhiều hơn ở một CLB lớn, ở một ĐT quốc gia? Có bao nhiều người sở hữu cơ hội này để phát triển? Rõ ràng là không nhiều.”

HLV Jose Mourinho chia sẻ về Rashford

HLV Jose Mourinho chia sẻ về Rashford


“Tôi nghĩ cậu ấy đang có điều kiện tuyệt vời để phát triển bản thân. Kể từ khi Louis Van Gaal đem cậu ấy lên đội một, sau đó tôi đến và cho cậu ấy rất nhiều thời gian. Marcus đã được lên ĐT Anh, thi đấu tại World Cup, ra sân tại chung kết Europa League và cúp FA. Cậu ấy đang có những cơ hội tuyệt vời để phát triển” – HLV Jose Mourinho chia sẻ về Rashford.
 
Vào tối nay, Man United sẽ có chuyến làm khách khó khăn trước Bournemouth, và Mourinho có thể tiếp tục điền tên Rashford vào danh sách đá chính, thay thế Lukaku đang chơi kém hiệu quả.
 
Mourinho có vài điều muốn gửi đến Anthony Martial
HLV Jose Mourinho nói về Anthony Martial, ông thầy người Bồ đang rất hy vọng tiền đạo 23 tuổi sẽ ký hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford.
Nhận định Bournemouth vs Man Utd (19h30 ngày 3/11): Thử thách Top 4
Sớm giương cờ trắng ở mục tiêu vô địch, nhưng Quỷ đỏ vẫn còn vị trí Top 4 để cố gắng. Dưới đây là những nhận định Bournemouth vs Man Utd ở vòng 11 Premier...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X