Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Aouar tiết lộ lý do từ chối Arsenal

Thứ Hai 05/10/2020 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Houssem Aouar đã được liên hệ chuyển đến Arsenal phần lớn thời gian hè này nhưng nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Lyon.
Aouar đã được liên hệ chuyển đến Arsenal. Tuy vậy, thái độ thiếu quyết tâm của đội bóng thành London khiến thương vụ này không thể trở thành hiện thực. Chủ tịch Aulas của Lyon liên tục đăng đàn dè bỉu những lời đề nghị của Arsenal và khẳng định số tiền ít ỏi khiến ông chẳng cần phải lăn tăn để đưa ra lời từ chối.

Aouar tiết lộ lý do từ chối Arsenal hình ảnh

Aouar tiết lộ lý do từ chối Arsenal


Aouar đã góp mặt trong trận hòa 1-1 của Lyon với Marseille cuối tuần qua. Và anh đã lên tiếng đưa ra lý do quyết định ở lại tiếp tục thi đấu cho “sư tử sông Rhone”.

“Tại sao tôi lựa chọn ở lại Lyon? Tôi cảm thấy rằng mình vẫn có thể đem lại điều gì đó cho tập thể này và CLB này. Đó là lý do tôi lựa chọn tiếp tục chuyến phiêu lưu với Lyon. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ đứng dậy và tìm lại được phong độ một cách nhanh chóng”.


Lyon đã trải qua giai đoạn đầu mùa giải đầy thất vọng khi chỉ giành được 7 điểm sau 6 trận đầu tiên. Aouar thừa nhận đội bóng nước Pháp đang trải qua một chuỗi phong độ tệ hại.

“Chúng tôi rất thất vọng khi không giành được 3 điểm trước Marseille. Chúng tôi cần phải chiến thắng, nhất là sau những kết quả gần đây. Tôi cảm thấy rất khó giải thích tại sao chúng tôi không tấn công tốt hơn. Chúng tôi có thể tạo ra khoảng trống nhưng lại không có những đường chuyền đúng hay sút trúng đích. Đó là điều mà chúng tôi cần cải thiện vì nó không bình thường chút nào”.

Tiết lộ: 3 CLB lớn đang tăm tia mục tiêu hàng đầu của Arsenal
Chủ tịch của Lyon, Jean-Michel Aulas thừa nhận chưa có đột biến trong thương vụ Houssem Aouar bất chấp sự quan tâm của 3 CLB lớn.
Huyền thoại Arsenal nêu cái tên họ buộc phải chiêu mộ
Ian Wright nói rằng việc Arsenal mang về Houssem Aouar là bắt buộc để chiếm quyền kiểm soát bóng rõ ràng hơn.
Chủ tịch Lyon thổi lửa vào gáy Arsenal vụ Aouar
Chủ tịch Jean-Michel Aulas cho biết Lyon xem thứ Sáu tuần này như hạn chót của kỳ chuyển nhượng trong bối cảnh Arsenal vẫn đang theo đuổi Aouar.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X