Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao 50 triệu bảng chỉ tới Man City với 1 điều kiện?

Thứ Tư 08/04/2020 08:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Sun, Man City sẽ chỉ có thể chiêu mộ thành công tiền vệ Houssem Aouar của Lyon nếu kháng cáo thành công lệnh cấm tham dự cúp châu Âu từ UEFA.

Man City chưa chốt thương vụ Houssem Aouar


Vài mùa giải gần đây, tiền vệ Houssem Aouar nổi lên như một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Lyon. Cầu thủ sinh năm 1998 có khả năng thu hồi bóng và phán đoán tình huống tốt. Khả năng hỗ trợ tấn công của Aouar cũng rất ổn. Anh đã có 9 bàn và 7 kiến tạo trên mọi mặt trận.
 
Tiền vệ Houssem Aouar chỉ tới Man City với 1 điều kiện hình ảnh

Aouar là mục tiêu theo đuổi của Man City


Hiện tại 3 đội bóng ở Ngoại hạng Anh muốn có Aouar, trong đó đặc biệt là Man City. HLV Pep Guardiola rất "kết" cầu thủ 21 tuổi và muốn BLĐ Man xanh chi đủ 50 triệu bảng như yêu cầu của đội bóng nước Pháp. Ngoài ra đội bóng nước Anh còn đáp ứng mức lương 100.000 bảng/tuần mà ngôi sao của Lyon mong muốn.

Tuy nhiên, theo thông tin được The Sun đăng tải, Man City sẽ chỉ có khả năng thành công trong thương vụ này nếu như kháng án thành công lệnh cấm tham dự cúp châu Âu từ UEFA bởi bản thân Aouar muốn được chơi bóng ở Champions League.

Trước đó, đội chủ sân Etihad bị UEFA cấm tham dự Cúp châu Âu hai mùa giải liên tiếp, đồng thời phải nộp phạt 30 triệu euro do vi phạm các quy định của luật công bằng tài chính. Đại diện của Man City khẳng định họ không làm gì sai và tự tin rằng lệnh cấm sẽ phải dỡ bỏ.

Hiện tại, đội bóng chủ sân Etihad đã bắt đầu quá trình kháng cáo lên Toàn án thể thao (CAS) và đang chờ câu trả lời. Hassem

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X