Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ảo thuật gia" của Leeds lên tiếng về khả năng đến MU hoặc Liverpool

Thứ Bảy 29/05/2021 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi nhận được lời khen từ đồng đội cũ Bruno Fernandes, tiền vệ Raphinha của Leeds đã lên tiếng cảm ơn. Anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Raphinha nói về tương lai


Mùa giải năm nay, tiền vệ Raphinha là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất của Leeds. Ngôi sao sinh năm 1996 tham gia vào 15 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 pha lập công và 9 kiến tạo. Anh được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu giải đấu.
 
Raphinha chơi tuyệt hay trong màu áo Leeds

Raphinha chơi tuyệt hay trong màu áo Leeds


Những đóng góp của Raphinha giúp Leeds xếp ở giữa bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Brazil đã nhận được sự khen ngợi rất lớn từ đồng đội cũ Bruno Fernandes (trước đó cả 2 người cùng chơi ở Sporting Lisbon), ngôi sao của MU nói:

“Raphinha là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League. Tôi đã từng có thời gian chơi bóng bên cạnh Raphinha và hiểu được tài năng của cậu ấy như thế nào. Chắc chắn cậu ấy đủ khả năng chơi bóng cho một CLB hàng đầu”.

Tờ Mirror sau đó khẳng định MU và Liverpool quan tâm Raphinha, cả hai đội bóng lớn ở nước Anh đều chấp nhận chi 30 triệu bảng qua đó thuyết phục Leeds nhả ngôi sao của mình. Trước những thông tin MU và Liverpool muốn có mình, Raphinha đã chính thức lên tiếng:

“Cảm ơn những lời khen của Bruno Fernandes. Tôi biết mình đang ở đâu. Thật khó để giải thích cảm giác của tôi khi nghe tin đồn về việc các đội bóng khổng lồ như Liverpool và MU muốn có mình. Tôi rất vui khi nghe thấy những tin đồn như vậy, tôi từng là fan hâm mộ của nhiều cầu thủ từng khoác áo MU và Liverpool”.

“Tôi thích Rooney, Van Nistelrooy, Cristiano Ronaldo, những huyền thoại ở sân Old Trafford. Tôi cũng đánh giá cao Gerrard, người từng có nhiều năm đeo băng đội trưởng ở Liverpool”.

“Tôi nghĩ rằng tôi đã khẳng định mình ở Premier League. Tôi thích xem giải đấu này và mơ ước được chơi ở đây. Tôi đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi không có kế hoạch rời Leeds”.
Pep nhận định về sức mạnh của MU, Chelsea và Liverpool mùa tớiPep nhận định về sức mạnh của MU, Chelsea và Liverpool mùa tới
Khi được hỏi về Ngoại hạng Anh mùa giải tới, HLV Pep Guardiola đã đánh giá rất cao sức mạnh cùng quyết tâm của MU, Chelsea và Liverpool.
Đối thủ quen thuộc của tuyển Việt Nam thua ... 0-10 ở vòng loại World Cup 2022Đối thủ quen thuộc của tuyển Việt Nam thua ... 0-10 ở vòng loại World Cup 2022
Kết quả ĐT Nhật Bản vs ĐT Myanmar: Không nằm ngoài dự tính, đội tuyển số 1 châu Á đã dễ dàng đè bẹp đại diện của khu vực Đông Nam Á. Trong đó tiền đạo đang...
CHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ đối tác siêu uy tín cho Van DijkCHÍNH THỨC: Liverpool chiêu mộ đối tác siêu uy tín cho Van Dijk
Trên trang chủ, Liverpool xác nhận chiêu mộ thành công trung vệ Ibrahima Konate từ Leipzig với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Liverpool kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của KonateLiverpool kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng của Konate
Liverpool được cho đã bỏ ra 35 triệu bảng để lấy tự do cho trung vệ Ibrahima Konate.
David James: Để thành công, Liverpool cần bán Salah ngay lập tứcDavid James: Để thành công, Liverpool cần bán Salah ngay lập tức
Cựu thủ môn David James cho rằng Liverpool nên bán Salah vì họ chơi hay hơn nhiều khi không có ngôi sao người Ai Cập trên sân.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X