Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu mới càng đẩy Harry Kane rời xa Tottenham

Thứ Sáu 25/06/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Footy Headlines đã tiết lộ bộ trang phục thứ 3 của Tottenham ở mùa giải tới, NHM đều có những bình luận tiêu cực về áo đấu được cho là Spurs sẽ sử dụng ở mùa giải 2021/22.
Trước mỗi mùa giải, các đội bóng đều lần lượt trình làng những bộ áo đấu mới. Ngoài áo đấu sân nhà, sân khách, mỗi đội bóng còn phải có áo đấu thứ 3. Mới đây, Footy Headlines đã tiết lộ bộ trang phục thứ 3 của Tottenham ở mùa giải tới.
Áo đấu được cho là của Tottenha mùa tới
Áo đấu được cho là của Tottenha mùa tới

Áo đấu được cho là của Tottenham mùa tới


Theo đó bộ trang phục có một thiết kế bắt mắt, pha trộn các sắc thái của màu xanh lá cây và màu tím. NHM đều tỏ ra thất vọng với mẫu áo này. Một người nói: “Không có gì ngạc nhiên khi Harry Kane muốn ra đi”, một người khác bình luận: “Tôi chưa thấy áo đấu nào xấu như mẫu áo này”.

Những bình luận khác: “Có lẽ tôi sẽ bỏ theo dõi các trận đấu của Tottenham nếu họ khoác lên mình áo đấy này”, “Áo đấu này xấu tệ, nó không thể trở thành trang phục của Tottenham mùa tới”, “Tôi cam đoan rằng Spurs sẽ không sử dụng trang phục này”.

Tottenham vẫn chưa bổ nhiệm một người quản lý mới sau khi sa thải Jose Mourinho vào tháng Tư. Chủ tịch Daniel Levy đã thất bại trong việc đưa Antonio Conte, Paulo Fonseca và thậm chí cả huấn luyện viên cũ Mauricio Pochettino tới London.

Tương lai của tiền đạo Harry Kane cũng được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao sinh năm 1993 đã đánh tiếng muốn rời đi, anh muốn được thi đấu ở Champions League và giành những danh hiệu. Man City được cho là đã gửi lời đề nghị chính thức đến đội bóng thành London.
Thêm một HLV phũ phàng với TottenhamThêm một HLV phũ phàng với Tottenham
HLV Julen Lopetegui của Sevilla đã trở thành cái tên mới nhất từ chối lời đề nghị trở thành tân huấn luyện viên của Tottenham .
Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021Arsenal chốt lịch trình chạy sô khắc nghiệt hè 2021
Arsenal, Chelsea và Tottenham sẽ đối đầu nhau trong một giải đấu giao hữu hè được tổ chức tại London nhằm đóng góp cho quỹ từ thiện liên quan đến sức khỏe tâm...
Man City CHÍNH THỨC đặt giá chiêu mộ Harry KaneMan City CHÍNH THỨC đặt giá chiêu mộ Harry Kane
Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, đội chủ sân Etihad đã đưa ra lời đề nghị có sức nặng cho tiền đạo Harry Kane của Tottenham.
Thái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặtThái độ với đồng đội, Bruno Fernandes bị chửi sấp mặt
Cựu cầu thủ Tottenham và Liverpool - Graeme Souness đã chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì thái độ với các đồng đội trong các trận đấu.
Shaw: Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giớiShaw: Harry Kane là tiền đạo hay nhất thế giới
Luke Shaw khẳng định Harry Kane là tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này dù chân sút của Tottenham chơi nhạt nhòa trong những trận đấu đầu tiên ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X