Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu sân nhà mùa tới của Man City tôn vinh Sergio Aguero

Thứ Sáu 09/07/2021 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Footy Headlines, ở phía sau cổ áo sân nhà Man City mùa tới sẽ in số 93:20 để vinh danh huyền thoại Sergio Aguero.

Man City tri ân Sergio Aguero


Man City vẫn chưa ra mắt áo đấu sân nhà ở mùa giải 2021/22. Theo tiết lộ từ Footy Headlines, mẫu áo mới của Man xanh sẽ được công bố trong tháng 7 này. Áo sân nhà Man City mùa tới sẽ đơn giản hơn mẫu áo ở mùa giải vừa qua.
 
Mẫu áo được cho là của Man City mùa tới
Mẫu áo được cho là của Man City mùa tới

Mẫu áo được cho là sân nhà của Man City mùa tới


Theo đó, mẫu áo mùa tới vẫn có màu xanh da trời chủ đạo. Cổ áo hình trái tim. Đặc biệt, con số 93:20 được in ở bên trong cổ áo. Đây là hành động nhằm tôn vinh huyền thoại Sergio Aguero, người đã rời Man xanh ở Hè 2021 sau 10 năm gắn bó để khoác áo Barca theo dạng chuyển nhượng tự do.

Sau 10 năm chơi bóng ở Man City, El Kun ghi 260 bàn thắng, anh cùng đội chủ sân Etihad giành nhiều danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có 4 chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Cầu thủ người Argentina chính là người ghi bàn thắng quyết định giúp Man City vô địch Premier League 2012. Bàn thắng vào lưới Queens Park Rangers ở 93 phút và 20 giây đã giúp Man xanh vượt qua đội bóng cùng thành phố Manchester United để vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh năm đó.
 
Aguero ghi bàn giúp Man City vô địch EPL năm 2012

Aguero ghi bàn giúp Man City vô địch EPL năm 2012


Và số 93:20 được in ở bên trong cổ áo là để mọi người nhớ đến pha làm bàn của El Kun. Puma dự kiến sẽ chính thức công bố áo đấu mới của Man xanh vào ngày 16 tháng 7. NHM Man City đã bàn luận sôi nổi về mẫu áo mới của đội nhà.

Một người dùng mạng xã hội Twitter đã viết: "Đó là mẫu áo khá đẹp và tôn vinh Aguero, tôi ủng hộ mẫu áo này”, một người khác ủng hộ: “Chắc chắn Aguero sẽ xúc động lắm, tôi hy vọng mẫu áo này sẽ được Man City sử dụng chính thức ở mùa giải tới”.
Ramos từ chối 2 đại gia nước Anh trước khi đến PSGRamos từ chối 2 đại gia nước Anh trước khi đến PSG
Theo nguồn tin từ Goal, Sergio Ramos đã từ chối lời đề nghị từ Arsenal và Man City để ký hợp đồng với PSG.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7: Atalanta hét giá mục tiêu của MUĐiểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7: Atalanta hét giá mục tiêu của MU
Atalanta hét giá mục tiêu của MU, Ramos từ chối Arsenal và Man City để đến PSG là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 9/7.
ẢNH CHẾ: Raheem Sterling bay giữa ngân hà, trọng tài chính xuất sắc nhất trậnẢNH CHẾ: Raheem Sterling bay giữa ngân hà, trọng tài chính xuất sắc nhất trận
Tình huống tiền đạo Raheem Sterling ngã trong vòng cấm Đan Mạch qua đó giúp Anh có được một quả 11m trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội....
Điểm tin tối 7/7: Man City từ bỏ thương vụ Harry KaneĐiểm tin tối 7/7: Man City từ bỏ thương vụ Harry Kane
Man City giương cờ trắng trong thương vụ Harry Kane và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối 7/7 của Bongda24h.
Pep Guardiola chính thức lên tiếng vụ Harry KanePep Guardiola chính thức lên tiếng vụ Harry Kane
HLV Pep Guardiola tiết lộ rằng thương vụ Man City mua tiền đạo Harry Kane đứng trước nguy cơ bị đổ bể do sự cứng rắn từ phía Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X