Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu sân nhà của Chelsea mùa tới tệ nhất từ trước đến nay

Thứ Năm 29/04/2021 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
FootyHeadlines vừa tiết lộ áo đấu Chelsea sẽ sử dụng trên sân nhà ở mùa giải 2021/22, và NHM The Blues đã có những phản hồi không tốt về mẫu áo mới bị rò rỉ.

NHM Chelsea thất vọng với mẫu áo mới


Vào cuối tháng 5 hoặc đầu tháng 6, Chelsea sẽ công bố áo đấu sử dụng ở mùa giải tới. Ngay từ thời điểm này, những mẫu áo có thể được The Blues sử dụng đã được tiết lộ. FootyHeadlines vừa tiết lộ áo đấu Chelsea sẽ sử dụng trên sân nhà ở mùa giải tới.
 
Áo đấu được cho là sân nhà của Chelsea mùa tới

Áo đấu được cho là sân nhà của Chelsea mùa tới


Theo đó, chiếc áo được hãng thời trang Nike thiết kế, nó có màu xanh đậm chủ đạo, kết hợp với đường viền màu vàng sáng. Ngoài ra, chiếc áo cũng có cả họa tiết ca rô và zig-zag. Một vài nguồn tin cho rằng chiếc áo thậm chí được bán tại các cửa hàng ở Canada.

Trên Twitter, NHM Chelsea đã phản hồi không tốt về mẫu áo mới bị rò rỉ. Một người viết: “Đây là mẫu áo tệ nhất mà tôi từng biết”, một người khác viết: “Thảm họa khủng khiếp từ Nike, tôi không hiểu sao họ có thể nghĩ ra một mẫu áo tệ đến như vậy”.

Một cổ động viên khác nói thêm: "Đây hẳn là áo đấu sân nhà tồi tệ nhất của Chelsea từ trước đến nay. Chắc chắn NHM không ủng hộ mẫu áo này”.

Chelsea hiện đang thi đấu rất tốt dưới thời HLV Tuchel. Họ vừa có trận hòa 1-1 trước Real Madrid trên đất Tây Ban Nha ở lượt đi bán kết Champions League. Kết quả này giúp The Blues chiếm một chút lợi thế trước trận lượt về. Ở Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Stamford Bridge đang xếp thứ 4, vị trí giành quyền dự Champions League mùa tới.
Đại gia nào buôn gỗ nhiều nhất châu Âu mùa này?Đại gia nào buôn gỗ nhiều nhất châu Âu mùa này?
Chắc chắn không ít người đã mau chóng đưa ra đáp án đúng cho câu hỏi trên. Pha dứt điểm bất thành ở cự ly 5m ngay đầu trận lượt đi bán kết Champions League...
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 28/4: Real Madrid và Chelsea bất phân thắng bại; Mbappe có lỡ đại chiến với Man City?ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 28/4: Real Madrid và Chelsea bất phân thắng bại; Mbappe có lỡ đại chiến với Man City?
Điểm tin bóng đá ngày hôm nay 28/4/2021, cập nhật tin tức nhanh bóng đá thế giới những sự kiện diễn ra đêm qua và rạng sáng nay.
Tái ngộ đội bóng cũ, Hazard tỏ rõ quyết tâmTái ngộ đội bóng cũ, Hazard tỏ rõ quyết tâm
Rạng sáng nay, Eden Hazard đã có lần đầu tiên gặp lại Chelsea kể từ khi dứt áo ra đi, và anh đã lên tiếng chia sẻ cảm giác của mình.
Hòa 1-1 ở lượt đi, cơ hội vào chung kết Champions League của Chelsea là bao nhiêu?Hòa 1-1 ở lượt đi, cơ hội vào chung kết Champions League của Chelsea là bao nhiêu?
Những con số thông kế đã chỉ ra cứ 2/3 số đội khách giành kết quả hòa 1-1 ở lượt đi những vòng knock-out Champions League đã giành chiến thắng chung cuộc để có...
Eden Hazard vs Chelsea: Những hình ảnh fan Chelsea chắc hẳn chưa quenEden Hazard vs Chelsea: Những hình ảnh fan Chelsea chắc hẳn chưa quen
Như vậy là như nguyện ước khi chia tay Chelsea, Eden Hazard đã có dịp đối đầu với đội bóng cũ - đội bóng mà anh đã cống hiến tất cả tài năng của mình trong...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X