Thứ Ba, 24/09/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu sân khách xấu tệ của Arsenal mùa tới

Thứ Bảy 06/05/2023 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ Arsenal đang phẫn nộ sau khi những hình ảnh mới nhất về bộ trang phục sân khách mùa tới của họ bị rò rỉ trên mạng.

Pháo thủ sẽ lần đầu tiên tham dự giải đấu hàng đầu châu Âu kể từ mùa giải 2016/17. Người hâm mộ Arsenal đang phẫn nộ sau khi những hình ảnh mới nhất về bộ trang phục sân khách mùa tới của họ bị rò rỉ trên mạng.

Theo đó bộ trang phục sân khách mùa tới của Arsenal do Adidas sản xuất có màu vàng. Kể từ khi tiếp quản trách nhiệm sản xuất trang phục thi đấu của Arsenal vào năm 2019, Adidas đã cho ra nhiều mẫu áo bắt mắt, nhưng trang phục sân khách mùa tới của Pháo thủ không được lòng NHM của họ.

ao dau san khach xau te cua Arsenal mua toi

Đây được cho là áo đấu sân khách của Arsenal mùa tới

Theo đó mẫu áo sân khách mùa tới vừa bị rò rỉ có màu vàng chủ đạo, với các đường kẻ màu đen có hoa văn ở mặt trước. Một người viết: "Tôi cảm thấy phát ốm". Một người khác nói thêm: "Đây hẳn là bộ quần áo Arsenal tệ nhất mà tôi từng thấy trong nhiều năm”.

Người thứ ba nói: "Không đời nào tôi chấp nhận trang phục này, nó quá tệ”. Một người khác bình luận: "Adidas chưa bao giờ khiến chúng ta thất vọng nặng nề như vậy".

Trang phục thi đấu sân nhà của Arsenal cho mùa giải tới cũng đã bị rò rỉ và có một chút khác biệt so với những thiết kế gần đây. Nó có huy hiệu và sọc vàng và cũng không được CĐV đội bóng thành London đánh giá cao.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X