Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu của Van Persie bán chạy nhất Bắc Mỹ

Thứ Sáu 14/12/2012 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Rooney có thể là cầu thủ Premier League được ưu thích nhất thế giới nhưng ở khu vực Bắc Mỹ, phần thưởng này lại thuộc về Robin van Persie. Bởi theo kết quả khảo sát mới nhất, tân binh của Man Utd đã trở thành cầu thủ có số lượng áo đấu bán chạy nhất khu vực Bắc Mỹ.

Con số cụ thể chưa được công bố nhưng theo công bố của tập đoàn thống kê thể thao Sporting ID, Van Persie đã vượt qua Wayne Rooney, người có số lượng áo đấu bán chạy nhất lịch sử Premier League và Fernando Torres ở danh sách này.

Van Persie và Rooney đã giúp M.U có cú tăng tốc thần kỳ
Van Persie và Rooney đang kiếm bộn tiền cho M.U

Đây là một tín hiệu vui không chỉ riêng cho Van Persie mà cả Manchester United bởi điều đó chứng tỏ họ đang làm thương hiệu rất tốt tại Bắc Mỹ. Việc áo đấu bán chạy cũng đồng nghĩa doanh thu của Quỷ đỏ sẽ tăng lên nhanh chóng. Van Persie và cả Rooney đều thống lĩnh hai vị trí cao nhất trong bản danh sách các cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất khu vực Bắc Mỹ chứng tỏ Quỷ đỏ kiếm bộn như thế nào ở khu vực này.

Đứng sau hai thành viên của Man Utd là Torres – Chelsea, Chicharito, Shinji Kagawa, Eden Hazard và Frank Lampard - Chelsea, Dempsey - Tottenham, Gerrard – Liverpool  và Jack Wilshere - Arsenal. Bản danh sách của Sporting ID cũng ghi nhận lần đầu tiên trong lịch sử có một cầu thủ người Mỹ được nằm trong top 10.

Có được điều đó chính là nhờ vụ chuyển nhượng đưa Dempsey từ Fulham sang Tottenham vào Hè vừa qua bởi so về tên tuổi thì rõ ràng Tottenham có tầm ảnh hưởng lớn hơn nhiều.

Và trên hết, tất cả các ngôi sao Premier League đang giúp giải đấu này xây chắc chỗ đứng trong lòng NHM Bắc Mỹ. Theo ông Robert Thayne, giám đốc marketing của Sporting ID thì việc các CĐV ở bên kia Đại Tây Dương dậy từ 4 giờ sáng để theo dõi các trận đấu ở Premier League đã trở nên quá quen thuộc.

Minh Minh (Theo Sporting ID)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X