Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Áo đấu của Torres được bán chạy nhất Premiership

Thứ Tư 04/08/2010 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chiếc áo đấu mang tên của tiền đạo đang khoác áo Liverpool, Fernando Torres, đang rất phổ biến trên khắp thế giới. Theo một bản nghiên cứu thị trường, Torres 9 được người hâm mộ yêu thích còn hơn cả những tuyển thủ ngôi sao nước Anh như Gerrard, Rooney…

Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp Torres đứng đầu trong top 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất giải Ngoại hạng Anh. Người đồng đội của El Nino tại Anfield là Steven Gerrard đứng thứ hai. Đây là bản báo cáo thị trường được SportingiD tiến hành điều tra và công bố vừa qua. Bản điều tra có sự cộng tác của các hệ thống bán hàng lưu niệm chính thức của các CLB.


Đáng chú ý là chân sút nổi danh của Manchester United, Wayne Rooney chỉ xếp thứ ba, dù cho anh đã tiến thêm một bậc so với mùa trước. Theo thống kê của tạp chí Sports Illustrated mới đây, Manchester United là CLB có nhiều CĐV nhất trên thế giới với khoảng hơn 330 triệu người, trong đó có khoảng 140 triệu CĐV trung thành.

Tuy nhiên, cũng chính tạp chí này lại tổ chức một cuộc khảo sát để tìm ra 25 CLB/ đội tuyển bị… ghét nhất trong lịch sử thể thao và M.U một lần nữa lại dẫn đầu. Hay đúng hơn, M.U là CLB bóng đá duy nhất nằm trong danh sách này với vị trí thứ 10/25 CLB/đội tuyển bị ghét nhất trong lịch sử. Điều này giải thích tại sao Rooney xếp sau Torres ba mùa liên tiếp.

Đứng thứ tư và thứ năm trong danh sách là bộ đôi Arsenal, Cesc Fabregas -Andrey Asharvin, còn cặp đôi Chelsea, Frank Lampard - Didier Drogba lần lượt đứng thứ sáu và bảy. Còn lại là Owen, Carragher và Tevez. Đáng chú ý, Nani và Dimitar Berbatov đã bị đánh bật khỏi top 10, cùng với Theo Walcott.

Cựu ngôi sao Manchester United, Cristiano Ronaldo xếp thứ hai mùa trước, nhưng tên anh đã “biến” mất khỏi danh sách, cùng với bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục sang Real Madrid năm ngoái.

Top 10 cầu thủ có áo đấu bán chạy nhất tại Premiership:

Mùa 2009/10

1. Torres
2. Gerrard
3. Rooney
4. Fabregas
5. Arshavin
6. Lampard
7. Drogba
8. Owen
9. Carragher
10. Tevez

Mùa 2008/09

1. Torres
2. Ronaldo
3. Gerrard
4. Rooney
5. Berbatov
6. Fabregas
7. Arshavin
8. Walcott
9. Nani
10. Lampard

Mùa 2007/08

1. Ronaldo
2. Gerrard
3. Torres
4. Rooney
5. Fabregas
6. Tevez
7. Van Persie
8. Carragher
9. Adebayor
10. Nani

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X