Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Chelsea ra quân ở FA Cup với trang phục cổ điển lạ lẫm?

Thứ Hai 06/01/2020 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng thủ đô London bắt tay với nhà tài trợ Nike tung ra bộ áo đấu đặc biệt để kỷ niệm 50 năm vô địch FA Cup lần đầu tiên trong lịch sử.
Vì sao Chelsea ra quân ở FA Cup với trang phục cổ điển lạ lẫm hình ảnh
Chelsea

Trong trận đấu ra quân ở FA Cup mùa giải này, Chelsea đã trình làng mẫu trang phục mang đậm chất cổ điển để kỷ niệm 50 năm vô địch giải đấu lâu đời nhất nước Anh này lần đầu tiên trong lịch sử. Điều này càng trở nên có ý nghĩa hơn với chiến thắng 2-0 trước Nottingham Forest giúp The Blues đoạt vé đi tiếp.

Bộ áo đấu mới lạ lẫm của Chelsea được thiết kế và sản xuất bởi nhà tại trợ Nike, ra mắt với mục đích vinh danh sự kiến chiến thắng FA Cup năm 1970 cách đây tròn nửa thế kỷ. Cảm hứng của nó chính là trang phục được các bậc tiền bối The Blues sử dụng trong trận chung kết thời điểm bấy giờ.

Chelsea
Chelsea

Thiết kế trang phục nổi bật với chủ đạo là màu xanh hoàng gia Royal Blue. Tuy nhiên, áo được làm bằng chất liệu thun hiện đại giúp bó sát vừa vặn theo cơ thể của cầu thủ. Trong khi đó, logo gắn trên ngực trái được thể hiện theo phong cách hoài cổ của thập niên 70, được Chelsea sử dụng cho đến năm 2005

Hình ảnh con sư tử vàng đứng bằng hai chân sau và quay đầu tượng trưng cho quyền lực của Bá tước Earl Cadogan, cố chủ tịch huyền thoại của CLB. Trong khi đó, cây trượng màu đỏ là hình ảnh biểu tượng của cha xứ khu Westminster và các vị huân tước Chelsea.

Chelsea
Chelsea

Trên áo và quần, các con số cùng tên cầu thủ được in lên với màu vàng rực rỡ. Trong khi đó, logo các nhà tài trợ Yokohama (thân áo), Huyndai (tay áo) hay chính cả Nike (ngực phải) lại được in chìm cùng tông màu tối với áo để trở nên khó nhận diện hơn.

Điều này thực sự giúp bộ trang phục thi đấu vintage này của Chelsea giảm bớt màu sắc thương mại và mang đậm giá trị tôn vinh, cũng như đi kèm thêm đôi tất vàng sọc xanh để càng làm tương phản nổi bật siêu phẩm này.

video

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X