Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Anzhi trải thảm đỏ đón Yaya Toure

Thứ Bảy 23/03/2013 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Nhận thấy những bất đồng giữa Yaya Toure và Man City trong quá trình gia hạn hợp đồng, gã nhà giàu của bóng đá Nga, Anzhi MakhachKala đã nhanh chóng nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của ngôi sao người Bờ Biển Ngà.

Mới đây, Yaya Toure đã yêu cầu BLĐ Man City đáp ứng cho anh một bản hợp đồng mới, bất chấp việc thỏa thuận hiện tại giữa đôi bên đến Hè 2014 mới chính thức hết hạn. Các cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới đã bị đình trệ từ cuối năm 2012 đến nay, và điều đó khiến Yaya Toure không thể hài lòng.



yaya toure
Anzhi cũng rất muốn sở hữu Yaya Toure

Về phần mình, BLĐ Man City rất muốn giữ chân Toure, bởi họ hiểu được tầm quan trọng của tiền vệ 29 tuổi này với đội bóng, nhưng hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa trước trận bán kết FA Cup sẽ diễn ra vào tháng 4 này.

Chính những động thái này từ phía Yaya Toure và BLĐ Man City đã tạo điều kiện để Anzhi tiếp cận tiền vệ người Bờ Biển Ngà. Mức giá hiện tại của Yaya Toure rơi vào khoảng 25 triệu bảng, cùng mức lương 220.000 bảng/tuần. Con số này rõ ràng là không hề nhỏ, nhưng có lẽ với một “đại gia mới nổi” trên TTCN như Anzhi thì đây không phải là vấn đề lớn. Quan trọng là việc họ có thuyết phục thành công BLĐ Man xanh và bản thân Yaya Toure hay không mà thôi.

Ngoài Anzhi, một số đại gia khác ở châu Âu cũng đang nhắm đến Toure như Real Madrid, Chelsea, PSG hay thậm chí là đội bóng đồng hương Zenit St Petersburg.

Cũng liên quan đến những chuyển động tại Man City, BLĐ đội bóng này đang hướng đến một cuộc đại tu đội hình vào Hè này. Tân GĐTT Txiki Begiristain đang muốn thanh lọc lực lượng trước khi đón thêm những cái tên chất lượng hơn. Hiện một số ngôi sao hết hạn đang nằm trong danh sách thanh lý như Samir Nasri, Edin Dzeko hay Joleon Lescott.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X