Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Anzhi đưa ra đề nghị "khủng" cho Vidic, Man Utd khó cưỡng

Chủ Nhật 14/10/2012 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Goal đưa tin, M.U đang cân nhắc một lời đề nghị hậu hĩnh từ đại gia Anzhi Makhachkala dành cho thủ quân Nemanja Vidic.

Đội chủ sân Old Trafford đã nhận được một đề nghị chuyển nhượng lên tới 33 triệu bảng dành cho trung vệ 30 tuổi người Serbia. Mặc dù Vidic có một vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Alex Ferguson, nhưng phong độ của anh đang bị nghi ngờ sau chấn thương đầu gối nghiêm trọng phải nghỉ tới hơn 8 tháng trời. Từ khi Vidic trở lại, có ý kiến cho rằng anh không thể chơi xuất sắc được như trước nữa.

nemanja vidic
 

Trong khi đó, Anzhi là một trong những đội bóng “chịu chơi” nhất thế giới. Mùa năm ngoái, họ đã trả cho Samuel Eto’o mức lương cao nhất thế giới để lôi kéo ngôi sao người Cameroon rời khỏi Inter Milan. Nguồn tin của Goal nói rằng Anzhi sẽ cám dỗ Vidic bằng mức lương 250.000 euro/tuần, tương đương 13 triệu bảng/năm, để Vidic trở lại nước Nga, nơi anh từng có 2 năm khoác áo Spartak Moscow.

Vidic trở thành trụ cột của M.U kể từ khi gia nhập đội bóng này với giá 7 triệu bảng hồi năm 2006. Tháng 11 năm ngoái, anh gặp một chấn thương dây chằng đầu gối nặng trong thất bại trước Basel tại Champions League. Vidic chỉ trở lại thi đấu từ đầu mùa này nhưng phong độ hết sức phập phù. Hồi tháng 9 vừa rồi, Vidic lại phải lên bàn phẫu thuật lần nữa và dự kiến tiếp tục “ngồi chơi, xơi nước” đến tận tháng Giêng.

Sir Alex đã lên kế hoạch cho tương lai hàng phòng ngự của “Quỷ đỏ” bằng cách chiêu mộ hai tài năng trẻ Phil Jones từ Blackburn và Chris Smalling từ Fulham trong 18 tháng qua. Bên cạnh đó, ông cũng nhiều lần ca ngợi Jonny Evans như là một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại Premier League.

Với lực lượng như vậy, M.U sẽ không gặp quá nhiều khó khăn một khi đồng ý bán Vidic cho Anzhi. Ngoài ra, với số tiền bán cầu thủ này, họ cũng có thể đầu tư tìm kiếm một tân binh chất lượng khác. Gần đây, HLV Ferguson đã đích thân đi đánh giá “giò cẳng” trung vệ Mats Hummels của Borussia Dortmund.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X