Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony vừa có trận đấu hay nhất kể từ khi cập bến MU

Chủ Nhật 09/04/2023 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của MU - Paul Scholes, đã ca ngợi màn trình diễn của Antony trong chiến thắng trước Everton ở vòng 30 Ngoại hạng Anh. 

Ở trận đấu gần nhất, MU tiếp Everton trên sân nhà. Quỷ đỏ đã nhập cuộc hưng phấn và có bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Scott McTominay, cú đá uy lực ở góc hẹp của cầu thủ người Scotland không cho Pickford một cơ hội cản phá nào. 

Trong hiệp thi đấu thứ 2, từ đường căng ngang của Marcus Rashford, Anthony Martial dứt điểm chính xác ấn định tỷ số 2-0. Marcus Rashford sau đó đã phải tập tễnh rời sân vì một chấn thương háng, đó là điểm trừ lớn nhất của MU ở trận đấu này.

 

9
Antony chơi tốt trước Everton

Sau trận đấu, huyền thoại của MU - Paul Scholes, đã ca ngợi màn trình diễn của Antony. Scholes nói với BT Sport: “Tôi nghĩ đây là trận đấu hay của Antony kể từ khi cập bến MU. Cậu ấy đã gây ra nhiều vấn đề cho hàng thủ Everton, những tình huống đi bóng của cậu ấy mang đến những cơ hội cho các đồng đội”.

“Antony có một tình huống sút bóng trúng cột dọc, đó là tình huống mà cậu ấy không may mắn. Dù không có bàn thắng nhưng rõ ràng màn trình diễn của cậu ấy xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

Paul Scholes cũng khen ngợi sự trở lại của Anthony Martial, ông nói thêm: “Thật tuyệt khi có cậu ấy trở lại, tất cả chúng ta đều biết Martial chất lượng như thế nào. Khi cậu ấy có tinh thần và trạng thái tốt, cậu ấy là một cầu thủ tấn công tuyệt vời. Nếu cậu ấy không dính chấn thương, và ra sân đều đặn trong đội hình này, cậu ấy sẽ ghi được 20-25 bàn thắng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X