Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Antony và Amad Diallo không muốn Raheem Sterling gia nhập MU

Thứ Năm 29/08/2024 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU, Rio Ferdinand cho rằng Antony và Amad Diallo là những cầu thủ không hề mong muốn sự có mặt của Raheem Sterling tại Old Trafford.

Raheem Sterling đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Enzo Maresca ở Chelsea. HLV người Italia đã thẳng thắn thừa nhận ngôi sao người Anh không phải mẫu cầu thủ chạy cánh mà ông ưa thích, ông khuyên cựu sao Man City nên tìm bến đỗ mới.

Antony va Amad Diallo khong muon Raheem Sterling gia nhap MU
Antony và Amad Diallo không muốn Raheem Sterling gia nhập MU

MU được cho là quan tâm đến Sterling, thậm chí MU và Chelsea có thể hoán đổi giữa Jadon Sancho và Raheem Sterling. Huyền thoại MU, Rio Ferdinand cho rằng Antony và Amad Diallo là những cầu thủ không hề mong muốn sự có mặt của Raheem Sterling tại Old Trafford. Ông nói:

“Khả năng San cho và Sterling đổi chỗ có thể xảy ra, thương vụ này có thể tốt cho tất cả các bên. MU và Chelsea có những nhân tố mới trên hàng công, trong khi Sancho và Sterling cũng có thể làm lại sự nghiệp của mình.

Đối với MU, tôi cho rằng Sterling sẽ là sự bổ sung tốt cho đội bóng. Tôi không biết thương vụ đó sẽ có tác động gì đối với một người như Antony, cậu ấy có thể trở thành lựa chọn thứ 5 nếu như Sterling đến. Gần đây, Amad mới thi đấu thường xuyên, tôi nghĩ cậu ấy cũng không hề muốn Sterling đến Old Trafford.

Rõ ràng là cả Antony và Amad đều không muốn điều đó xảy ra, nhưng sự cạnh tranh tốt cho đội bóng, nó giúp MU tiếp tục tiến lên. Sterling mang đến kinh nghiệm, cậu ấy mang đến những bàn thắng và biết cách chơi bóng. Sterling cũng có một điều gì đó cần phải chứng minh, và đây là yếu tố quan trọng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X