Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony tức giận với Ajax

Chủ Nhật 24/07/2022 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Antony đã tỏ ra tức giận khi Ajax không cho phép anh chuyển tới MU để tái hợp với Erik ten Hag ở Hè 2022.

Bên cạnh Frenkie De Jong, Antony cũng được xem mục tiêu hàng đầu của HLV Erik Ten Hag. Thuyền trưởng người Hà Lan xác định ngôi sao từ Ajax để thay thế Ronaldo, người đang yêu cầu rời Old Trafford. Theo Goal, Antony muốn tái ngộ với ông thầy 52 tuổi ở MU Hè này.

Anh muốn tới MU để nhận mức lương cao hơn. Trước đó, mức thù lao của Lisandro Martinez đã tăng hơn gấp 4 lần sau khi chuyển đến Old Trafford (120.000 bảng/tuần). 

 

Antony la muc tieu hang dau cua MU
Antony là mục tiêu hàng đầu của MU

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại thì MU vẫn chưa thể tiến gần đến chữ ký của tiền đạo này. Sau khi chia tay một loạt trụ cột như Lisandro Martinez, Sebastien Haller hay Ryan Gravenberch, Ajax hoàn toàn không muốn đánh mất cả Antony. Vì thế, họ đang làm mọi cách để giữ chân ngôi sao này.

Tân HLV Alfred Schreuder của Ajax cũng công khai khẳng định việc đội bóng Hà Lan sẽ quyết tâm giữ ngôi sao của mình. Ajax đã từ chối lời đề nghị 40 rồi 50 triệu bảng của MU, họ được cho là muốn 76 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi, một con số khổng lồ. 

Antony đã tỏ ra tức giận khi Ajax không cho phép anh chuyển tới MU để tái hợp với Erik ten Hag ở Hè 2022. Người đại diện Junior Pedroso đã đến Anh để đàm phán với MU, nhưng ông không thể hài lòng khi Ajax không muốn ngồi vào bàn đàm phán. 

Antony vẫn còn hợp đồng với Ajax, và nếu đội bóng Hà Lan kiên quyết không đàm phán với MU, Antony sẽ buộc phải ở lại. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X