Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony tiết lộ người bạn thân nhất ở Man United

Chủ Nhật 24/03/2024 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony khẳng định Diogo Dalot là người bạn thân nhất của anh ở Man United và đã giúp anh vượt qua được giai đoạn ác mộng tại Old Trafford.

Antony tiết lộ người bạn thân nhất ở Man United

Antony đã ghi được bàn thắng thứ 2 ở mùa giải này vào lưới Liverpool ở trận tứ kết FA Cup. Cầu thủ người Brazil đã phải đón nhận chỉ trích thậm tệ trong nhiều tháng vì những màn trình diễn trên sân cỏ và cả thái độ ngoài sân cỏ. Antony bị điều tra vì cáo buộc hành hung bạn gái cũ nhưng đã phủ nhận mọi tội trạng.

Micah Richards len tieng khen ngoi Antony
Antony tiết lộ người bạn thân nhất ở Man United

Chia sẻ về những khó khăn ở mùa giải này, Antony cũng ca ngợi người đồng đội Diogo Dalot vì những sự giúp đỡ. Antony khẳng định Dalot là người đã giúp anh vượt qua những vấn đề cá nhân và phong độ tệ hại trong thời gian qua.

“Tôi biết ơn Chúa và biết ơn một người bạn mà tôi nói chuyện rất nhiều. Diogo Dalot còn hơn cả một người bạn với tôi. Anh ấy là người giúp tôi mỗi ngày ở câu lạc bộ. Chúng tôi có một câu luôn nói với nhau: không thể đánh bại một gã kiên nhẫn hết sức.

Chúng tôi luôn nói về điều đó. Tôi biết ơn Dalot vì lời khuyên của cậu ấy, vì những thời điểm mà chúng tôi nói chuyện cùng nhau. Anh ấy là người giúp đỡ tôi rất nhiều”.

Man United sẽ trở lại thi đấu trước Brentford vào cuối tháng 3 này. Mục tiêu của MU trong phần còn lại của mùa giải là thu hẹp khoảng cách với các đội xếp trên và vươn lên vị trí thứ 5 nếu có thể. Lúc này, “Quỷ đỏ” chỉ còn kém 6 điểm so với đội xếp thứ 5 là Tottenham, và kém 9 điểm so với Aston Villa nhưng chơi ít hơn 1 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X