Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony tiết lộ chuyện tập đá chân phải sau khi bị chỉ trích

Thứ Ba 19/03/2024 17:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony thừa nhận bàn thắng vào lưới Liverpool là một cú hích cần thiết và hứa sẽ thi đấu tốt hơn để xứng đáng với giá trị chuyển nhượng cao của mình.

Antony tiết lộ chuyện tập đá chân phải sau khi bị chỉ trích

Antony đã ghi bàn thắng đầu tiên ở Old Trafford mùa này và giúp Man United loại Liverpool ở tứ kết FA Cup cuối tuần qua. Mới đây, cầu thủ người Brazil thừa nhận anh cần bàn thắng đó để cải thiện sự tự tin của bản thân.

Micah Richards len tieng khen ngoi Antony
Antony tiết lộ chuyện tập đá chân phải sau khi bị chỉ trích

“Đó là một bàn thắng rất quan trọng. Nó mang lại cho chúng tôi cơ hội đi vào hiệp phụ và cố gắng giành chiến thắng. Về mặt cá nhân, đó là một khoảnh khắc rất quan trọng với tôi. Tôi cần bàn thắng đó. Tôi không thể ngừng nghĩ về nó và đó là động lực để tiếp tục cố gắng.

Những trận đấu như vừa qua đã thể hiện giá trị của chúng tôi. Trận thắng đó khích lệ tất cả mọi người cho phần còn lại của mùa giải này. Đội bóng của chúng tôi đã chiến đấu cho tới phút cuối cùng. Chúng tôi đã thể hiện sức mạnh của Man United khi được thi đấu trước các khán giả nhà. Chúng tôi có khả năng giành thêm một danh hiệu nữa cho câu lạc bộ này và chúng tôi sẽ chiến đấu vì nó”.

Antony cũng hứa hẹn sẽ thi đấu tốt để xứng đáng với mức phí chuyển nhượng khổng lồ của mình.

“Tôi đã trải qua một giai đoạn học hỏi. Tôi cố gắng học hỏi từ những chỉ trích và hiểu điểm mà mình cần cải thiện. Tôi đang làm việc trong thầm lặng để phát triển và thể hiện trên sân. Tôi cũng đang tập luyện chân phải để khiến nó trở nên tốt hơn. Tôi biết tiềm năng của mình và tôi biết vì sao Man United chiêu mộ tôi. Tôi muốn đền đáp tất cả những điều đó trên sân cỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X