Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony tiếp tục bị chỉ trích dù MU thắng Nottingham Forest

Thứ Năm 29/02/2024 05:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Premier Leage, Alan Shearer đã chỉ trích Antony trong chiến thắng 1-0 của MU tại vòng 5 FA Cup trước Nottingham Forest.

Casemiro ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu ở phút 89 trên sân City Ground, giúp Quỷ đỏ giành vé vào tứ kết FA Cup mùa giải năm nay. Đội bóng của Erik ten Hag đã lọt vào trận chung kết mùa giải trước và Wayne Rooney khẳng định rằng giải đấu này là cơ hội duy nhất để MU có danh hiệu ở mùa giải 2023/24. 

Chiến thắng 1-0 của MU trước Nottingham Forest không hề hoàn hảo và huyền thoại Premier Leage, Alan Shearer đã nhắm vào Antony sau một màn trình diễn đáng thất vọng, trước khi bị thay ra ở phút thứ 73.

Alan Shearer  khong hai long voi Antony

Alan Shearer không hài lòng với Antony

Shearer nói với BBC: “Anh ấy có thể thất vọng vì phải rời sân nhưng anh ấy chưa làm được gì đủ để đảm bảo ở lại sân tối nay. Vẫn như cũ, như cũ, anh ấy có bóng, thực hiện các động tác để đi bóng từ biên vào trung lộ, sau đó chuyền cho người khác hoặc sút. Rõ ràng anh ấy không xứng đáng với số tiền mà MU bỏ ra”.

Antony phần lớn đã gặp khó khăn ở Old Trafford kể từ khi chuyển đến từ Ajax với bản hợp đồng trị giá 86 triệu bảng 2 năm trước. Bất chấp màn trình diễn tệ hại của Antony, MU đã giành vé đi tiếp nhờ bàn thắng của Casemiro.

Đối thủ của MU ở vòng tứ kết FA Cup mùa này cũng đã lộ diện. Theo đó Quỷ đỏ sẽ gặp Liverpool, đội đã đánh bại Southampton 3-0 ở vòng 5 trên sân nhà Anfield. MU có một chút lợi thế khi được chơi trên sân nhà Old Trafford. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X