Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony tiếp tục bị chỉ trích

Thứ Sáu 09/09/2022 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã chính thức chuyển đến MU, nhưng Antony vẫn bị chỉ trích sau khi gây sức ép lên CLB Ajax để được rời đi ở Hè 2022.

Hè năm nay, Antony là một trong những mục tiêu hàng đầu của MU. Ngôi sao người Brazil có mối quan hệ thân thiết với HLV Erik ten Hag khi cả hai cùng làm việc tại Ajax. Vì vậy, ngay khi nhận được lời đề nghị từ ông thầy cũ, Antony đã lập tức đồng ý.

Vấn đề là Ajax không muốn bán ngôi sao của mình, họ đã để quá nhiều cầu thủ quan trọng rời đi vậy nên không muốn mất ngôi sao người Brazil. Tuy nhiên, Antony đã gây sức ép để được tới Old Trafford, anh từ chối tập luyện, và từ chối ra sân thi đấu.

Antony cap ben MU o He 2022

Antony cập bến MU ở Hè 2022

Cuối cùng Ajax phải đồng ý bán cầu thủ sinh năm 2000 cho MU với giá 100 triệu euro. Nhận xét về hành động của Antony, cựu giám đốc điều hành CLB Groningen - Hans Nijland cho rằng, tân binh của Quỷ đỏ là một cầu thủ thiếu chuyên nghiệp. Ông nói: 

"Tất cả chúng ta đều hiểu rằng các cầu thủ có thể kiếm được nhiều tiền hơn ở Manchester United so với ở Ajax, nhưng bạn cũng cần tôn trọng đội bóng đã làm nên tên tuổi của bạn. Câu lạc bộ có mọi quyền để giữ bạn ở lại và bạn phải tôn trọng”.

“Hành động của Antony thật khó để chấp nhận, có lẽ cậu ấy bị ảnh hưởng một phần của người đại diện. Là một người đại diện, bạn chỉ cần một Antony và bạn đã là một triệu phú, đơn giản vậy thôi. Tất nhiên, Antony có những áp lực riêng, nhưng tôi cho rằng mọi hành động gây áp lực lên CLB chủ quản để đòi ra đi đều thiếu chuyên nghiệp”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X