Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony thoát thẻ đỏ trước Brighton

Thứ Sáu 05/05/2023 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antony đã có một tình huống chơi xấu với Alexis Mac Allister, rất may là cầu thủ của MU chỉ phải nhận thẻ vàng sau hành động của mình. 

Tình huống diễn ra ở phút 69 trong trận đấu giữa Brighton và MU, Antony đã có hành động đá vào chân của Alexis Mac Allister. Tình huống chơi xấu của cầu thủ người Brazil đã không qua mắt được trọng tài, ông rút thẻ vàng cho Antony.

Tuy nhiên, các cầu thủ Brighton cho rằng hành động của cầu thủ bên phía MU xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Lewis Dunk là người đầu tiên lao vào bênh vực đồng đội, và mặc dù nhỏ con hơn rất nhiều nhưng Antony cũng sẵn sàng ăn thua đủ với hậu vệ của đội chủ nhà. 

Antony da vao chan cua Alexis Mac Allister

Antony đá vào chân của Alexis Mac Allister

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận cho rằng Antony xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp vì lỗi hành vi của mình. Một người viết: "100% là thẻ đỏ. Antony đã dùng cả lời lẽ và hành động với Mac Allister, chiếc thẻ màu vàng là quá nhẹ”.

Một người khác đăng: "Tôi nghĩ ngay đến màu đỏ sau khi xem pha bóng này, Antony quá hung hăng, anh ta cần một án phạt thích đáng”. Một người khác ủng hộ: "Nếu nó không phải là màu đỏ thì Antony xứng đáng với 2 thẻ vàng”.

Ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu Alexis Mac Allister ghi bàn thắng quyết định trên chấm 11m, giúp Btighton giành chiến thắng 1-0. Trước đó Luke Shaw bên phía MU dùng tay chơi bóng trong vòng cấm. Như vậy là Brighton đã thắng MU trong cả 2 lượt trận ở Ngoại hạng Anh mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X