Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Antony theo dõi chiến thắng của MU trước Liverpool

Thứ Ba 23/08/2022 05:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là thông tin mà NHM MU cảm thấy phấn khích. Antony đang liên tục cho thấy những dấu hiệu sẽ cập bến MU ở Hè 2022.

Sau 2 thất bại trước Brighton và Brentford, MU đã chơi cực tốt trước Liverpool ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2022/23. Quỷ đỏ nhập cuộc hưng phấn và dẫn trước đối thủ 2-0 với các pha lập công của Sancho và Rashford, những gì Liverpool làm được trong khoảng thời gian cuối trận chỉ là bàn danh dự do công của Salah.

Đánh bại Liverpool 2-1, MU có chiến thắng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này. Man đỏ đã vươn lên vị trí thứ 14 trên BXH, đẩy The Kop xuống vị trí thứ 16. 3 điểm có được ở trận đấu này giúp sức ép lên vai HLV Erik ten Hag giảm đi đáng kể.

Antony theo dõi chiến thắng của MU trước Liverpool 1
 
Antony theo dõi chiến thắng của MU trước Liverpool 2

Antony theo dõi chiến thắng của MU trước Liverpool

Antony theo dõi chiến thắng của MU trước Liverpool. Trên trang cá nhân, anh trai của cầu thủ người Brazil - Emerson Santos đã đăng ảnh cùng cầu thủ 22 tuổi theo dõi trận đấu tại Old Trafford. Antony đang liên tục cho thấy những dấu hiệu muốn cập bến MU ở Hè 2022.

Hôm thứ 7, cầu thủ sinh năm 2000 đã bỏ tập, anh lỡ trận đấu của Ajax vào ngày Chủ nhật. Cầu thủ người Brazil được cho là đạt được thỏa thuận cá nhân với Man đỏ. Anh ký hợp đồng 5 năm với MU, cùng mức lương vào khoảng 150.000 bảng/tuần.

Ajax sẽ buộc phải ngồi vào bàn đàm phán khi mà Antony làm mọi cách để được rời đi, họ đang hy vọng sẽ nhận được 80 triệu bảng từ thương vụ này. Cầu thủ 22 tuổi nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này của HLV Erik Ten Hag. Họ đã có tiền vệ Casemiro, hậu vệ trái Tyrell Malacia, trung vệ Lisandro Martinez và tiền vệ tấn công Christian Eriksen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X