Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Antony tập luyện trở lại cùng MU sau gần một tháng

Thứ Hai 02/10/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã cho phép Antony trở lại luyện tập cùng đội bóng sau thời gian trở về Brazil nhằm giải quyết vấn đề cá nhân.

Đầu tháng 9, Antony vướng vào những cáo buộc liên quan tới tấn công phụ nữ. Cầu thủ người Brazil sau đó bị gạch tên khỏi danh sách tập trung ĐTQG tháng 10 tới. MU cũng ra quyết định cho phép Antony dừng việc tập luyện để xử lý việc cá nhân.

Tiền đạo sinh năm 2000 sau đó đã trở về quê nhà Sao Paulo để phục vụ công tác điều tra. Cựu sao Ajax cũng phải đối mặt với những câu hỏi từ cơ quan cảnh sát Anh. Ngày 28/9 vừa qua, Antony đã làm việc với cảnh sát trong vòng 5h và trả lời những câu hỏi liên quan tới những cáo buộc.

Antony tập luyện trở lại cùng MU sau gần một tháng 1
Antony trở lại luyện tập cùng MU

Ngay sau đó, Man Utd công bố quyết định cho phép Antony trở lại. Tiền đạo mang áo số 21 được phép luyện tập trở lại cùng CLB và có thể ra sân trong những trận đấu tới. Được biết, ban lãnh đạo CLB đã hỏi ý kiến đội nữ MU về trường hợp của Antony và nhận được sự đồng thuận.

Ngày 1/10 vừa qua, cầu thủ Man Utd có buổi tập chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ Champions League vào giữa tuần. Antony có mặt tại Carrington và tham gia tập luyện cùng đồng đội thay vì phải tập riêng.

Antony tập luyện trở lại cùng MU sau gần một tháng 2
Antony phải đối mặt với những cáo buộc tấn công phụ nữ thời gian qua

Trước đó, HLV Erik ten Hag xác nhận sự trở lại của Antony. Tuy vậy, ông không tiết lộ thêm bất cứ điều gì về cơ hội ra sân của tiền đạo này ở những trận tới.

CĐV MU kỳ vọng Antony trở lại sẽ tạo ra khởi sắc cho hàng công đội bóng. MU đang có phong độ ghi bàn không cao thời gian qua và mán tái xuất của tiền đạo người Brazil sẽ giúp HLV Erik ten Hag thêm phương án cho hàng công.

Về phía Antony, hiện tiền đạo này đang phải giải quyết hai cáo buộc hành hung. Cựu sao Ajax một mực khẳng định mình "bị oan" và sẽ theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X